Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Valencia vs Eibar lúc 19h00 ngày 4/1

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Valencia vs Eibar lúc 19h00 ngày 4/1 tại vòng 19 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Valencia vs Eibar lúc 19h00 ngày 4/1 tại vòng 19 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Valencia vs Eibar

Trước trận đấu đón tiếp Eibar trên sân nhà ở vòng 19 La Liga, Valencia đón nhận một thông tin rất vui, khi thủ thành Jasper Cillessen đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận đấu này. Việc Jasper Cillessen trở lại gác đền chắc chắn sẽ giúp hàng thủ Valencia – vốn chỉ giữ sạch lưới 2/16 trận gần nhất trên mọi đấu trường – trở nên chắc chắn hơn.

Trong trận sân nhà gần nhất đón tiếp Real Madrid ở vòng 17 La Liga, Carlos Soler đã có pha lập công giúp Valencia dẫn bàn Kền kền trắng. Tuy nhiên, chỉ một giây mất tập trung của hàng thủ, Valencia đã để Real Madrid gỡ hòa bằng bàn thắng của Karim Benzema đúng phút 90+5. Đứng trong khung gỗ của Bầy dơi hôm đó là thủ thành Jaume Domenech, người mới có vỏn vẹn 5 trận ở La Liga mùa này, nhưng đã phải nhận tổng cộng tới 8 bàn thua.

→ Xem thêm:

Chính vì vậy, sự trở lại của Jasper Cillessen là thông tin tốt lành dành cho Valencia, khi mà danh sách chấn thương của đội vốn đã có 2 trụ cột Cristiano Piccini và Goncalo Guedes, trong khi khả năng ra sân của tiền vệ người Hàn Quốc Kang-in Lee vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương.

Về phần đội khách Eibar, HLV Jose Luis Mendilibar lại không có được may mắn như người đồng nghiệp Albert Celades bên phía Valencia. Bởi cho chuyến hành quân tới Mestalla, Eibar lại mất cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình ở mùa giải này là tiền vệ Fabian Orellana. Cầu thủ người Chile bị treo giò, sau khi lĩnh thẻ đỏ trong trận thua Getafe hôm 8/12.

Mất Fabian Orellana chắc chắn là tổn thất lớn với Eibar, bởi với 4 bàn thắng kể từ đầu mùa, tiền vệ người Chile đang là chân sút số 1 của HLV Jose Luis Mendilibar. Ngoài ra, Fabian Orellana còn đóng góp cho Eibar 4 pha kiến tạo thành bàn. Trong số các tiền vệ của Eibar ở mùa này, không một ai cày khỏe như Fabian Orellana. Chắc chắn HLV Jose Luis Mendilibar sẽ phải đau đầu đi tìm lời giải cho bài toán mang tên Fabian Orellana.

Ngoài ra Eibar còn mất cả hậu vệ Esteban Burgos vì chấn thương, trong khi một tiền vệ khác là Sergio Alvarez Diaz cũng đang bị đau nên khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Lực lượng sứt mẻ, cộng thêm bản lĩnh kém cỏi trên sân khách (không thắng 22/24 chuyến hành quân xa gần nhất tại La Liga) nhiều khả năng sẽ khiến Eibar gục ngã ở Mestalla.

Đội hình dự kiến trận Valencia vs Eibar

+ Valencia: Cillessen; Wass, Garay, Gabriel Paulista, Gaya; Carlos Soler, Dani Parejo, Kondogbia, Cheryshev; Rodrigo, Maxi Gomez.

+ Eibar: Dmitrovic; De Blasis, Paulo Oliveira, Bigas, Cote; Pedro Leon, Escalante, Diop, Inui; Charles, Sergi Enrich.

Link xem trực tiếp Valencia vs Eibar lúc 19h00 ngày 4/1

Trận cầu Valencia vs Eibar diễn ra lúc 19h00 ngày 4/1 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?