Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool chạm trán tân binh, Klopp mạnh miệng thách thức đối thủ

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 10:14
5/5 của 2 đánh giá
Ở vòng 1 ngoại hạng Anh, Liverpool chỉ phải đối đầu với tân binh Leeds United. Chính vì vậy, chia sẻ trước thềm màn so tài này, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu vô cùng tự tin đồng thời gửi lời thách thức đối thủ.

Nhà đương kim vô địch Liverpool sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ngoại hạng Anh bằng màn so tài với tân binh Leeds United trên sân nhà. Với tâm thế của vị vua xứ sương mù cộng thêm chất lượng đội hình vượt trội, The Kop lẽ dĩ nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ.

Đó là còn chưa kể, Lữ đoàn đỏ đang có thành tích rất tốt trên sân nhà. Theo đó, kể từ tháng 4 năm 2017, Liverpool vẫn đang bất bại tại Anfield. Vì vậy, 3 điểm trong ngày đầu ra quân gần như là mục tiêu nằm trong tầm tay với thầy trò Jurgen Klopp.

Trước thềm màn so tài vào tối ngày 12/9 (Theo giờ Việt Nam), vị chiến lược gia người Đức vừa có những chia sẻ về đối thủ. Cụ thể, ông đánh giá cao tài năng của HLV Marcelo Bielsa khi giúp Leeds có lần đầu tiên lên chơi tại ngoại hạng Anh sau 16 năm chờ đợi.

Liverpool chỉ phải chạm trán với Leeds ở vòng 1 ngoại hạng Anh

“Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ những gì mà ông ấy (Bielsa) đã làm được cùng với Leeds trong mùa giải vừa qua. Việc họ giành vé lên chơi tại ngoại hạng Anh là hoàn toàn xứng đáng. Leeds là một tập thể đoàn kết, vì thế, họ có nhiều lý do để thành công ở mùa bóng này”.

Tuy dành sự tôn trọng cho Bielsa song Klopp cũng đồng thời mạnh miệng thách thức đối thủ trước trận đấu vào tối ngày 12/9. Cụ thể, ông nhấn mạnh: “Tôi biết Bielsa và các học trò của ông ấy rất quyết tâm ở trận đấu sắp tới.

Klopp đã có những chia sẻ rất tự tin về cuộc so tài này 

Nhưng đây là Anfield - sân nhà của chúng tôi và chúng tôi là Liverpool, vì thế, chúng tôi sẽ làm tất cả để giành được 3 điểm. Đây là mùa giải khó khăn với nhiều thách thức nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để đón nhận và đối diện với điều đó”.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Liverpool mới mang về một tân binh, đó là Tsimikas. Dù vậy, với chất lượng đội hình đang có, The Kop vẫn đủ tự tin để cạnh tranh ngôi vô địch. Trước hết, họ cần đánh bại Leeds ở ngày ra quân. Mùa giải 2019/20, Liverpool đã thắng đậm Norwich 4-1 tại vòng đầu tiên.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?