Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp lửa cho học trò, Klopp phát biểu mạnh mẽ về cơ hội vô địch NHA của Liverpool

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các học trò trong phần còn lại của mùa giải, HLV Jurgen Klopp mới đây đã có những phát biểu rất mạnh mẽ khi được hỏi về cơ hội vô địch ngoại hạng Anh mùa giải năm nay của đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 2 ở với 1 điểm ít hơn Manchester City, trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Nhìn vào lịch thi đấu của cả 2 CLB, có thể thấy cơ hội để The Citizens lên ngôi là khá sáng sủa khi họ chỉ phải chạm trán những đội bóng chiếu dưới trong phần còn lại.

Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Klopp cùng các học trò tỏ ra bi quan. Trong chia sẻ mới nhất của mình, vị chiến lược gia người Đức đã có những phát biểu rất mạnh mẽ nhằm tiếp lửa cho các học trò. Ông nhấn mạnh:

Liverpool phát biểu mạnh mẽ về ngôi vương

“Chúng tôi phải chiến đấu cho tới những phút cuối cùng. Cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh chỉ được định đoạt sau khi vòng 38 khép lại chứ không phải là kết thúc tại thời điểm này. Vì thế, cơ hội vẫn là 50/50 cho Liverpool cùng Manchester City. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong những vòng đấu tiếp theo”.

Ngoài Premier League, Liverpool cũng đang hướng tới việc chinh phục Champions League – giải đấu mà họ đã đi tới bán kết và sẽ đụng độ Barcelona ở vòng đấu này. Nói thêm về chặng đường còn lại của mùa giải, Klopp khẳng định:

Như cách tiếp lửa cho học trò trong chặng đường còn lại của mùa giải

“Chúng tôi muốn vô địch ở mọi giải đấu chứ không chỉ riêng NHA hay cúp C1 châu Âu. Đây là 2 danh hiệu danh giá mà bất cứ CLB nào cũng muốn sở hữu. Chúng tôi có đủ sức mạnh để làm được điều ấy và sẽ làm tất cả để có thể lên ngôi. Tôi tin tưởng vào đội bóng cũng như các học trò của mình”.

Ở vòng 36 ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ chạm trán Huddersfield Town, CLB đã xuống hạng. Vì thế, đây rõ ràng là cơ hội để The Kop giành 3 điểm, qua đó tạm thời leo lên ngôi đầu bảng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?