Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đón 3 tin vui, sẵn sàng cho đại chiến với Leicester

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 07:53
2.5/5 của 90 đánh giá
Trước khi có trận đại chiến với Leicester City tại vòng 9 ngoại hạng Anh, Liverpool của HLV Jurgen Klopp vừa đón nhận liên tiếp 3 thông tin rất vui về tình hình các trụ cột.

Covid-19 và những chấn thương đang là nỗi ám ảnh với Liverpool cũng như Klopp. Ngoài cặp đôi trung vệ là cùng Gomez phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, Salah cũng dương tính với chủng virus corona hay Alexander-Arnold dính chấn thương. 

Thậm chí, đã có thời điểm, có thông tin cho rằng, Liverpool sẽ vắng tới 9 trụ cột ở màn đại chiến với tại vòng 9 ngoại hạng anh. Tuy nhiên, trước thềm cuộc so tài này, The Kop đã liên tiếp đón nhận 3 tin vui.

Cụ thể, bộ ba trụ cột của Lữ đoàn đỏ là Fabinho, Robertson cùng Thiago Alcantara đã quay trở lại tập luyện ở phòng thể lực vào ngày hôm qua (19/11). Cả 3 đều cho thấy được sự rạng rỡ, vui mừng đồng thời làm tất cả tin rằng họ sẽ kịp trở lại cho trận đại chiến với Bầy Cáo.

Fabinho đã trở lại trong buổi tập gần nhất của Liverpool 

Đây rõ ràng là thông tin mà Klopp đang rất mong chờ vào thời điểm này. Trên thực tế, Fabinho cùng Thiago Alcantara đều đã phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian khá dài vừa qua. Với cá nhân Robertson, anh mới dính chấn thương khi lên triệu tập đội tuyển quốc gia Scotland cách đây chưa lâu song theo chuẩn đoán, hậu vệ này không gặp vấn đề quá lớn.

Trước tình hình như vậy, khả năng bộ ba nói trên tái xuất trong trận đấu với Leicester là tương đối cao bởi màn so tài diễn ra vào ngày 23/11, nghĩa là họ còn gần 3 ngày để có thể kịp bình phục. Đó sẽ là những sự trở lại vô cùng cần thiết trong bối cảnh Liverpool đang mất nhiều trụ cột bởi các lý do khác nhau.

Cả Robertson và Thiago Alcantara cũng đã xuất hiện ở buổi tập ấy

Hiện tại, The Kop đang xếp thứ 3 tại ngoại hạng Anh với 1 điểm kém hơn chính Leicester trên ngôi đầu. Vì thế, họ rất cần đánh bại đối thủ để độc chiếm lại vị trí ấy, nhất là khi CLB xếp thứ 2, có trận đấu không dễ dàng trước Man City.

Nếu Robertson, Fabinho cùng Thiago Alcantara có thể tái xuất, Liverpool sẽ có đội hình tương đối ổn, bởi ngoài vị trí hậu vệ phải của Alexander-Arnold thì các cầu thủ khác như Thiago hoặc Jota có thể khoả lấp khoảng trống mà những Henderson hay Salah để lại.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?