Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Brighton, Liverpool còn đón nhận tin không vui từ 2 trụ cột

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá
Không chỉ phải nhận trận thua cay đắng 0-1 trước Brighton trên sân nhà Anfield vào rạng sáng 4/2, Liverpool còn đón nhận thêm thông tin không vui sau chia sẻ của Jurgen Klopp.

Ở vòng 22 ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp đón Brighton trên sân nhà với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, họ đã không thể làm được điều đó. Trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đối phương, The Kop hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành.

Thậm chí, Lữ đoàn đỏ còn phải nhận thất bại 0-1 sau pha lập công duy nhất từ Alzate. Thất bại nói trên khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 4 đồng thời bị Man City với MU bỏ xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Không chỉ nhận thất bại cay đắng trên sân nhà, Lữ đoàn đỏ còn đón nhận thêm thông tin không vui sau trận đấu ấy. Cụ thể, ở buổi họp báo, Klopp đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của bộ đôi ngôi sao Diogo Jota với Sadio Mane.

Không chỉ nhận trận thua 0-1 trước Brighton tại vòng 22 ngoại hạng Anh

Nói về 2 cầu thủ này, ông cho biết: “Diogo (Jota) đã có thể trở lại tập luyện nhẹ nhưng vẫn cần thêm nhiều thời gian để có thể tái xuất. Có lẽ là vài tuần, 2,3 hoặc 4 tuần gì đó. Còn Sadio (Mane), cậu ấy vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đội nên thật khó để xác định thời gian mà cậu ấy quay lại sân cỏ".

>> Xem thêm: bóng đá anh

Với những chia sẻ ấy từ Klopp, fan hâm mộ Liverpool sẽ càng thêm âu lo, nhất là khi chứng kiến hàng công thi đấu bế tắc ở màn so tài vừa qua. Dù rất nỗ lực song cả Salah, Firmino, Shaqiri hay Origi đều bất lực khi đối mặt với hàng thủ dày đặc.

Trước đó, sau khi Jota đăng tải những bức hình trở lại tập luyện, rất nhiều cổ động viên The Kop tin tưởng anh sẽ sớm tái xuất. Liverpool đang thiếu đi những tiền đạo tốc độ và có khả năng tạo đột biến cao như Jota với Mane.

Liverpool còn đón thêm tin không vui từ Jota và Mane 

Ngoài việc chia sẻ về tình hình chấn thương của 2 cầu thủ ấy, Klopp cũng đồng thời có những phát biểu về trận đại chiến gặp Man City tại vòng 23. Ông nhấn mạnh:

“Đây là một thử thách khó khăn nhưng toàn đội phải quyết tâm, phải tự tin hướng về phía trước. Chúng tôi phải thay đổi, phải chơi tốt hơn nữa. Tôi không quan tâm tới việc ai sẽ trở thành nhà vô địch. Tôi chỉ quan tâm xem đội bóng có thể hiện những gì hay nhất trên sân không mà thôi".

Video highlight Liverpool vs Brighton - vòng 22 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?