Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool dùng chiêu “giương đông kích tây”, đánh lừa CĐV MU

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá
Trước chuyến làm khách tới sân Old Trafford, Liverpool đã dùng chiêu “giương đông kích tây” để đánh lừa những CĐV MU có ý định phá rối trận đấu giữa 2 đội.

Rạng sáng nay 14/5, có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của MU trong khuôn khổ trận đá bù vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. Đáng nhẽ ra, trận derby nước Anh đã diễn ra từ hôm 2/5, song việc hàng ngàn CĐV MU tụ tập biểu tình, đột nhập vào bên trong sân và bao vây khách sạn đóng quân đã khiến BTC buộc phải dời lịch.

Sau khi thời gian đá bù được công bố, trên các trang mạng xã hội, CĐV tiếp tục kêu gọi phá rối. Đúng như dự đoán, rất đông người hâm mộ đã có mặt bên ngoài sân Old Trafford hò hét, đốt pháo sáng cũng như khói màu.

CĐV MU tiếp tục biểu tình bên ngoài sân Old Trafford

Do không thể chặn đường đội nhà khi các cầu thủ tự lái xe tới sân trước giờ thi đấu tới 6 tiếng, các CĐV MU đã lên kế hoạch gây rối đội khách Liverpool. Nguồn tin từ Sportbible cho hay, một nhóm khoảng 50 người đã chặn xe buýt của Liverpool trên đường dẫn tới Old Trafford. Thậm chí, họ còn rải đinh ra đường khiến chiếc xe bị thủng lốp.

>> Xem thêm:

Chiếc xe buýt thường ngày của Liverpool bị CĐV chặn lại

Mục đích của đám đông quá khích là khiến trận đấu này bị hoãn thêm một lần nữa, nhằm gia tăng sức ép lên giới chủ Glazer. Dù vậy, Liverpool đã dùng chiêu "gương đông kích tây" để đánh lừa CĐV MU.

Cụ thể, chiếc xe buýt màu đỏ chỉ là mồi nhử. Trên xe không có ai ngoài một tài xế. Liverpool đã dùng 2 chiếc xe màu đen dự phòng để di chuyển tới sân. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đi đường vòng ra phía sau sân Old Trafford để tránh đám đông và thuận lợi tiến vào bên trong sân dưới sự hỗ trợ của các nhân viên an ninh.

>> Xem thêm:

Liverpool tới sân bằng 2 chiếc xe màu đen

NHM đã không lường trước được khả năng này và bị đánh lừa triệt để. Họ cũng không thể dễ dàng phá rào và đột nhập vào bên trong sân như lần trước, khi lực lượng an ninh đã được tăng cường và có sự chuẩn bị kỹ càng để đối phó. Nhờ sự chuẩn bị từ trước của BTC sân Old Trafford, lực lượng cảnh sát và 2 đội, cuộc biểu tình của CĐV Quỷ đỏ vẫn diễn ra nhưng không có sự cố nào đáng tiếc.

Ở trận đấu này, dù sớm có bàn dẫn trước nhờ công của nhưng những sai lầm của hàng thủ đã khiến MU thất bại với tỉ số 2-4.

Video highlights MU - Liverpool Ngoại hạng Anh đá bù vòng 34:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?