Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool hụt hẫng vì lỡ cho mượn nàng WAGs xinh đẹp nhất trời Anh

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 12:01
5/5 của 1 đánh giá

Danny Ings chuyển tới thi đấu cho Southampton theo bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Đội chủ sân Anfield sẽ có lý do để tiếc nuối vì lỡ cho mượn đi cô bạn gái của Danny Ings được mệnh danh là xinh đẹp nhất trời WAGs Anh.

Tham khảo thêm:

Mùa giải 2017/2018 chứng kiến mùa giải đáng quên của tiền đạo người Anh, Danny Ings. Tại Liverpool anh trở thành “người thừa” khi anh chắc suất tại dự bị trong đội hình của chủ sân Anfield.

Danny Ings trở thành “người thừa” tại Liverpool

Liverpool hiện tại đang sở hữu hàng công hàng đầu bóng đá thế giới với những cái tên như: Mane, Salah hay Firmino. Mùa giải 2018/2019, Danny Ings nằm ngoài kế hoạch của Jurgen Klopp khi anh trở thành cái tên hàng đầu được CLB cho mượn để mang về nguồn thu về cho Liverpool.

Tuy nhiên, The Kop sẽ có lý do phải tiếc nuối sau khi cho Southampton mượn cả nàng WAGs xinh đẹp Georgia Gibbs của Danny Ings. Mùa giải trước, Georgia Gibbs được CĐV Liverpool ưu ái đặt biệt danh “nàng WAGs xinh đẹp nhất trời Anh” nhờ khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp và thân hình chuẩn “siêu mẫu” của mình.

Không đẹp trai cũng chẳng nổi tiếng Danny Ings vẫn có bạn gái xinh như mơ

Georgia Gibbs nổi tiếng từ lâu nhờ sắc đẹp của mình. Cô từng thi đấu nhiều cuộc thi về sắc đẹp nổi tiếng tại Australia như Miss Universe và Next Top Model. Sở hữu thân hình cực bốc lửa, Georgia Gibbs thường xuyên mặc bikini khoe thân.

Hiện tại Instagram của cô đã gần 600.000 người theo dõi. Cô thường xuyên đăng những bức ảnh nóng bỏng của mình lên mạng xã hội khiến ai nấy cũng phải “nhức mắt” vì quá gợi cảm.

Trong thế giới bóng đá hiện đại, tiếng tăm của mỹ nữ được nhiều người biết đến nhờ được yêu các cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Nhưng với trường hợp của Danny Ings thì ngược lại. Tiền đạo người Anh được nhiều người biết đến kể từ khi công khai quan hệ tình cảm với người đẹp Georgia Gibbs.

Georgia Gibbs được nhiều người biết đến sau các cuộc thi sắc đẹp

Liverpool đang có mở đầu mùa giải Ngoại hạng Anh khá thành công khi có 2 trận thắng đậm liên tiếp nhờ sự tỏa sáng của Mane và Salah. Tuy nhiên, họ lại để mất đi nàng WAGs xinh đẹp mùa giải này. May mắn cho đội bóng đất cảng, Georgia Gibbs vẫn sẽ ở lại Premier League và vẻ sexy cô sẽ tiếp tục “bỏ bùa” người hâm mộ Anh.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của  Georgia Gibbs:

>>> Xem thêm: 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?