Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool mất một bàn thắng khó tin trong trận gặp Leicester

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 08:23
5/5 của 1 đánh giá
Ở cuộc tiếp đón Leicester City, Liverpool đáng ra đã có thể có được một chiến thắng đậm hơn nếu như Firmino không bị từ chối một bàn thắng sát nút đến khó tin.

Mất đi rất nhiều trụ cột do những chấn thương và cả ảnh hưởng đến từ dịch bệnh Covid-19, Liverpool vẫn có được một thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Leicester City, qua đó tiếp tục giữ vững cho mình vị trí ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

3 bàn thắng của The Kop được ghi do công của Diogo Jota, Roberto Firmino và một bàn từ pha đá phản lưới của hậu vệ Johnny Evans.

Liverpool có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Leicester City

Đáng lẽ ra, Liverpool đã phải có một chiến thắng đậm hơn và Firmino lẽ ra cũng đã có thể có được một cú đúp khi anh đã bị từ chối một bàn thắng với một khoảng cách mỏng manh đến khó tin.

Tiền đạo người Brazil khi Liverpool đang dẫn trước 2-0 đã có cơ hội để nâng tỷ số lên thành 3-0 với một pha dứt điểm cận thành, tuy nhiên pha phá bóng ngay trên vạch vôi của một hậu vệ Leicester City đã khiến cho bàn thắng này không được công nhận.

Sau khi tham khảo hệ thống goal-line, các trọng tài cũng không công nhận bàn thắng này do bóng vẫn chưa hoàn toàn đi qua hết vạch cầu môn và Liverpool vẫn chỉ dẫn 2 bàn sau tình huống bóng nói trên.

Firmino đã rất gần đến với bàn thắng, thế nhưng không được công nhận

Dù đã bị từ chối một bàn thắng mười mươi, thế nhưng Firmino cũng không phải quá buồn khi ngay sau đó, chỉ 3 phút sau khi không thể ghi bàn, tiền đạo này đã điền tên mình lên bảng điện tử và mang về thắng lợi giòn giã cho The Kop và khẳng định CLB vẫn đang làm tốt dù không có nhiều trụ cột.

Chiến thắng này đã giúp cho Liverpool có được 20 điểm, ngang bằng với Tottenham tuy nhiên vẫn chỉ đang xếp thứ 2 do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong 3 vòng đấu tới, Liverpool sẽ lần lượt gặp các đối thủ khá dễ chơi đó là Brighton, Wolves và Fulham trước khi có cuộc đối đầu trực tiếp với đoàn quân của Jose Mourinho ở vòng đấu thứ 13 vào ngày 17/12, đây sẽ là trận đấu có tính quyết định đến ngôi đầu bảng sau lượt đi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?