Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Liverpool bất ngờ khuyên nhủ MU về tương lai Pogba

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá
Trước tương lai không rõ ràng của Paul Pogba trong suốt quãng thời gian vừa qua, mới đây, huyền thoại Liverpool là John Barnes đã đưa ra lời khuyên dành cho ban lãnh đạo MU về trường hợp cầu thủ này.

Tương lai của Pogba là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất suốt những tháng vừa qua. Hiện tại, đang có không ít thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp muốn tiếp tục gắn bó với MU thay vì chuyển sang khoác áo Real Madrid hoặc Juventus song trước sự chèo kéo mạnh mẽ của 2 CLB này, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hợp đồng giữa Pogba và MU vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2021, vì thế, nếu để ngôi sao 26 tuổi ra đi, Quỷ đỏ muốn thu về ít nhất là 100 triệu bảng Anh. Đây rõ ràng là mức giá khổng lồ đủ sức thách thức bất cứ CLB nào muốn có tiền vệ người Pháp.

Trước tương lai bất định của Pogba, mới đây huyền thoại Liverpool là John Barnes đã đưa ra lời khuyên dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như ban lãnh đạo MU về trường hợp cầu thủ này. Theo đó, ông khẳng định:

Tương lai của Pogba vẫn đang là dấu hỏi

“Nếu Pogba không hạnh phúc tại MU, đội bóng nên để cậu ấy ra đi. Bạn không thể đòi hỏi một cầu thủ chơi tốt nếu như cậu ấy không hạnh phúc tại đội bóng và chẳng bao giờ muốn cống hiến những gì hay nhất cho CLB. 

Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng cậu ấy sẽ chỉ chơi tốt nhất nếu như bản thân cảm thấy thoải mái. Vì thế, nếu thực sự muốn ra đi, MU nên bán cậu ta thay vì thét giá quá cao để giữ chân tiền vệ này”.

Huyền thoại Liverpool đã đưa ra lời khuyên cho MU về trường hợp cầu thủ này

Hiện tại, Pogba đã có thể quay trở lại tập luyện sau khi hồi phục từ ca phẫu thuật mắt cá chân diễn ra hồi đầu tháng 1 năm nay. Kể từ đầu mùa, tiền vệ người Pháp mới có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công, con số quá ít so với kì vọng của các fan hâm mộ Quỷ đỏ dành cho anh.

Sự toả sáng từ tân binh Bruno Fernandes cũng khiến Pogba đang mất dần vị trí và tầm ảnh hưởng tại CLB. Không ít cổ động viên muốn anh ra đi trong mùa hè năm nay và Quỷ đỏ có thể dùng số tiền ấy để mang về James Maddison - tiền vệ đang thi đấu rất hay trong màu áo Leicester City.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?