Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nhận tin dữ sau chiến thắng đậm đà trên đất Bỉ

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá

Dù vừa đánh bại Genk tới 4-1 ngay trên sân khách nhưng các CĐV Liverpool vẫn còn sự lo lắng về lực lượng sau trận đấu này.

Dù phải làm khách trên sân của Genk nhưng Liverpool không gặp nhiều khó khăn trong việc giành 3 điểm. Thậm chí, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp còn “nã” vào lưới đối phương tới 4 bàn để hoàn tất thắng lợi 4-1 của mình trên đất Bỉ. 3 điểm có được giúp Lữ đoàn đỏ rộng cửa đi tiếp ở bảng đấu của mình.

Thế nhưng Liverpool đã phải trả giá quá đắt cho chiến thắng này khi hậu vệ Andy Robertson đã dính chấn thương. Trong những mùa giải gần đây Robertson là cầu thủ quan trọng của Liverpool, nếu anh dính chấn thương dài hạn đây sẽ làm thảm họa với The Kop.

Vai trò của Robertson là rất lớn trong đội hình của Liverpool

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về tình hình của hậu vệ người Scotland này: “Tất cả đều tốt. Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, Robertson chỉ dính một chấn thương nhẹ mà thôi. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại ở trận đấu với Tottenham. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, chúng tôi không muốn mất đi những cầu thủ vì chấn thương”.

Khi Robertson rời sân, Gomez đá hậu vệ phải, James Milner chuyển từ phải sang trái để đá vào vị trí do cầu thủ 25 tuổi để lại. Liverpool đã không thể giữ sạch lưới khi để đối thủ có 1 bàn thắng ở những phút cuối trận. Rõ ràng Liverpool cần phải có Robertson ở trận đấu với Tottenham, nhất là khi Alexander-Arnold vẫn đang bị đau.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?