Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard: “Màn trình diễn của cậu ấy trong 25 phút thật phi thường”

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Dù không ghi bàn ở chiến thắng mà Chelsea có được trước Ajax Amsterdam song tân binh của The Blues vẫn được HLV Frank Lampard ca ngợi hết lời sau trận đấu.

Chelsea đã trải qua trận đấu khó khăn đúng như dự kiến trước Ajax Amsterdam khi phải rất vất vả mới có thể đánh bại đội chủ nhà với pha lập công ở phút 86 của Michy Batshuayi.

Chiến thắng trước đại diện Hà Lan giúp cho The Blues tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng H tại khi cùng có được 6 điểm như đối thủ song xếp trên nhờ thành tích đối đầu.

Dù cho Batshuayi là người hùng của Chelsea ở cuộc so tài này song chia sẻ sau màn đại chiến nói trên, HLV Lampard lại bất ngờ dành lời khen cho một cầu thủ khác, đó là tân binh Christian Pulisic. 

Ở trận đấu với Ajax, tiền vệ người Mỹ chỉ được tung vào sân ở phút 66 song những gì mà anh thể hiện đã cho thấy đẳng cấp cũng như vượt qua khả năng mong đợi của HLV Lampard cùng các fan hâm mộ. Nói về cậu học trò, chiến lược gia 41 tuổi nhấn mạnh:

“Bạn thấy đấy, Pulisic đã chứng minh được những gì hay nhất của mình, và đó là tất cả những gì tôi mong chờ ở cậu ấy khi đưa cậu ấy vào sân. Đơn giản là, màn trình diễn của cậu ấy trong 25 phút thật phi thường. Cậu ấy tạo ra 2 đường kiến tạo nguy hiểm, và một trong số đó giúp Batshuayi ghi bàn đem về chiến thắng cho đội bóng”.

Lampard hết lời ca ngợi màn trình diễn của tân binh Pulisic

Chiến thắng trước Ajax đã là trận thứ 6 liên tiếp Chelsea đánh bại đối thủ trên mọi đấu trường. Hiện tại, The Blues cũng vừa lọt vào top 4 giải ngoại hạng Anh với chỉ 2 điểm kém ngôi nhì bảng của Manchester City.

Rõ ràng, sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn, Lampard có vẻ như đã tìm ra công thức chiến thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?