Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 trụ cột vắng mặt trong buổi tập quan trọng của MU

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 09:17
5/5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập gần nhất của MU để chuẩn bị cho trận đấu với Partizan Belgrade, có 3 cái tên đáng chú ý của MU đã vắng mặt.

Sau trận hòa 1-1 đáng khích lệ trước Liverpool ở đấu trường Premier League, Manchester United sẽ tiếp tục có một cuộc đối đầu quan trọng tại đấu trường , với đối thủ là Partizan Belgrade.

Đây là một trận đấu mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần có được chiến thắng qua đó giành được thành tích bất bại sau lượt đi vòng bảng và mở ra cơ hội nhanh chóng khép lại bảng đấu tại đấu trường Châu Âu trước khi giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới cận kề.

Một thông tin không mấy vui vẻ đã đến với MU trước khi trận đấu diễn ra, đó là có 3 trụ cột của đội bóng đã không thể tham gia buổi tập gần nhất của câu lạc bộ, đó là David De Gea, Paul Pogba và Luke Shaw.

Pogba, De Gea và Shaw vắng mặt trong buổi tập của MU

Hiện tại, Shaw và Pogba vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, còn De Gea sau khi thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Liverpool vẫn còn bị đau sau khi dính chấn thương khi lên triệu tập cùng ĐT Tây Ban Nha và cần thêm thời gian nghỉ ngơi.

Không chỉ có những cái tên nói trên, Axel Tuanzebe, Diogo Dalot và Nemanja Matic cũng chưa có thể lực tốt nhất để tham gia cùng cả đội.

Những sự thiếu hụt về mặt nhân sự nói trên đã khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer phải gọi bổ sung cầu thủ trẻ – Ethan Laird, người có khả năng chơi tốt ở cả 2 biên cũng như vị trí trung vệ.

Một cái tên khác cũng vừa mới trở lại sau quãng thời gian nghỉ dưỡng thương đó là tiền vệ Jesse Lingard và anh cũng đã góp mặt trong tập thể di chuyển sang Serbia thi đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?