Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng nhọc Slavia, HLV Valverde thừa nhận sự thật cay đắng

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 07:40
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng nhọc nhằn của Barcelona trước Slavia, HLV Valverde thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Ông khen ngợi một số cá nhân nhưng cũng đồng thời bày tỏ sự không hài lòng với những gì mà Barca đã thể hiện.

Lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Champions League, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Slavia. Ở trận đấu này, Gã khổng lồ xứ Catalan được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều. Thế nhưng thực tế Blaugrana đã phải đổ rất nhiều mồ hôi để có 3 điểm.

Đáng chú ý ở trận đấu này Barcelona có sự phục vụ của bộ ba nguyên tử Messi – Suarez – Griezmann trong đội hình xuất phát. Bộ ba này cũng vừa tỏa sáng ở chiến thắng 3-0 trước Eibar cuối tuần trước trong khuôn khổ La Liga.

Như thường lệ Messi vẫn là cái tên tỏa sáng giúp Barcelona có lợi thế ngay ở những phút đầu tiên. Thế nhưng những lỗ hổng ở hàng phòng ngự và khả năng tận dụng trên hàng công khiến Barca phải nhọc nhằn mới có chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà.

Sự bình tĩnh và lạnh lùng chính là điều mà Barca còn thiếu ở trận đấu này

Dĩ nhiên màn trình diễn của Barca trên sân Sinobo không thể khiến HLV Valverde hài lòng. Ông thừa nhận Barca còn những thiếu xót và Slavia cũng là một đội bóng vô cùng lợi hại.

“Chúng tôi đã tính trước được những gì Slavia có thể làm. Khi chúng tôi mất bóng, họ đã dồn toàn lực về phía trước. Áp lực khủng khiếp khiến chúng tôi gặp nhiều rủi ro cũng như phòng thủ trước một trận tuyết lở vậy.”, HLV Valverde phát biểu sau trận.

“Chúng tôi cần kiểm soát bóng tốt hơn. Thực tế là chúng tôi có nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi thiếu sự bình tĩnh và lạnh lùng”

“Ở trận đấu này tôi cũng phải giành lời khen cho Messi. Cậu ấy luôn tỏa sáng đúng lúc mỗi khi đội bóng cần. Ngoài ra, Ter Stegen cũng thi đấu rất tốt”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?