Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool sắp trói chân trụ cột sau thời gian dài đợi chờ

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 16:13
2.8/5 của 2 đánh giá
Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ với trang CBS Sports mới đây, Liverpool chuẩn bị trói chân thành công với một trụ cột đội bóng sau quãng thời gian dài đàm phán.

Cái tên đang được nhắc tới chính là . Dù cho hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao người Hà Lan với The Kop vẫn đang còn thời hạn tới năm 2023 song ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch gia hạn cùng ngôi sao quan trọng này.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, muốn giữ chân cầu thủ 29 tuổi thêm 2 năm, đồng nghĩa với việc Van Dijk sẽ gắn bó cùng đội chủ sân Anfield tới mùa hè năm 2025. Chuyển tới từ Southampton vào năm 2018 với mức giá lên đến 75 triệu bảng Anh song cầu thủ này đã chứng minh giá trị khi là nhân tố quan trọng giúp CLB vô địch cúp C1 châu Âu cũng như .

Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng ấy mà Van Dijk được rất nhiều đội bóng lớn nhòm ngó. Chính vì thế, ban lãnh đạo Liverpool muốn nhanh chóng giữ chân cầu thủ này để chấm dứt mọi hy vọng của các CLB khác. Hiện tại, quá trình đàm phán giữa 2 bên đang diễn ra vô cùng suôn sẻ và theo tiết lộ, Van Dijk sẽ gia hạn cùng CLB vào tháng tới.

Liverpool sắp trói chân Van Dijk sau thời gian đợi chờ 

Kể từ đầu mùa giải, những đóng góp của trung vệ người Hà Lan cho Liverpool là khá hạn chế. Lý do là bởi, anh dính chấn thương dây chằng chéo vào tháng 10 năm 2020 ở trận derby Merseyside với tại vòng 5. Theo chuẩn đoán, Van Dijk sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Việc Van Dijk vắng mặt khiến cho hàng phòng ngự Liverpool đang trở nên vô cùng mong manh, nhất là khi cả Joe Gomez lẫn cũng đều đang gặp chấn thương và chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.

Họ dự tính giữ chân cầu thủ này tới năm 2025 

Mới đây, đã xuất hiện những thông tin từ trang The Express (Anh) cho rằng Van Dijk đang hồi phục khá tốt và anh có thể trở lại vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới. Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là thông tin rất vui dành cho Jurgen Klopp cũng như các fan hâm mộ.

Trên hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 2 với 3 điểm kém hơn MU. Họ sẽ tiếp đón chính đối thủ trên sân nhà Anfield tại vòng 19. Nếu vượt qua Quỷ đỏ, The Kop sẽ lấy lại ngôi đầu bảng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?