Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối đầu Sao đỏ Belgrade, Klopp xác nhận sẽ để sao Brazil đá chính

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với Sao đỏ Belgrade vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp cho biết ông sẽ để tân binh Fabinho đá chính ngay từ đầu.

>> Tham khảo thêm: 

Fabinho chuyển tới Liverpool từ Monaco trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, anh chưa thể hiện được nhiều trong màu áo đỏ khi không mấy khi được HLV Klopp tin dùng. Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Brazil mới có 4 lần ra sân cho The Kop.

Tuy nhiên, với những chấn thương của Jorden Henderson và Naby Keita, chiến lược gia người Đức quyết định sẽ để Fabinho đá chính ngay từ đầu ở cuộc chạm trán với Sao Đỏ Belgrade tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Keita chưa thể trở lại vì chấn thương

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, Klopp cho biết: “Cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Đó có thể coi là món quà sinh nhật muộn dành cho Fabinho. Cậu ấy đã có quãng thời gian làm quen với đội bóng và tôi nghĩ giờ là thời điểm thích hợp để cậu ấy được đá chính. Cậu ấy có sức mạnh và khả năng quán xuyến tốt. Tôi không có nghi ngờ gì về những phẩm chất của Fabinho”.

Khi được hỏi về việc đội bóng đang gặp quá nhiều ca chấn thương sau các trận đấu của ĐTQG, chiến lược gia người Đức đáp: “Đó là bóng đá và bạn phải chấp nhận nó. Giờ không phải là lúc để tôi kêu ca mà thay vào đó cần tìm ra những phương án thay thế thích hợp. Fabinho chỉ là một trong số đó mà thôi”.

Và Fabinho sẽ đá chính vào đêm nay

Nói thêm về trận đấu với Sao Đỏ Belgrade, Klopp nhấn mạnh: “Đây là trận đấu khó khăn bởi họ sẽ vào cuộc với tinh thần không còn gì để mất. Họ đã cầm hòa được Napoli, điều ấy chứng đó họ là CLB có tổ chức. Sẽ không dễ dàng cho chúng tôi ở trận đấu này”.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 2 ở bảng C Champions League với 1 điểm ít hơn đội dẫn đầu là Napoli – CLB sẽ chạm trán PSG vào đêm nay.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?