Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luke Shaw than vãn về màn trình diễn của Man United trước Juventus

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Trận thua trước Juventus của Manchester United tại Champions League mới đây đã khiến cho hậu vệ Luke Shaw không khỏi cảm thấy thất vọng.

Tham khảo thêm: 

Tuyển thủ người Anh không thể hài lòng chút nào về kết quả của trận đấu đó cũng như việc các đồng đội của anh đã thi đấu dưới sức. Qủy đỏ đã để Bianconeri đánh bại với tỉ số tối thiểu bằng bàn thắng của Paulo Dybala.

Chỉ có được 4 điểm sau 3 trận đã đấu tại Champions League, cơ hội cho Man United tại đấu trường này đã thu lại không ít.

Phát biểu sau trận đấu, Shaw cho hay: “Hiệp thi đấu thứ nhất chúng tôi đã để Juventus chiếm lấy thế trận quá dễ dàng. Trong khi đó, đội nhà lại không thể tạo ra được cơ hộị ăn bàn nào”.

Shaw vẫn thi đấu tốt dù đội nhà thua cuộc

“Chúng tôi đã không pressing mạnh mẽ trở lại Juventus trong hiệp một và để đội khách cầm bóng vượt trội suốt 45 phút. Tất nhiên, toàn đội đã phải trả giá cho những gì đã làm”.

“Trận đấu vừa qua thật đáng thất vọng nhưng cơ hội vẫn dành cho chúng tôi khi Valencia cũng không thể giành được chiến thắng. Chúng tôi sẽ có thể sửa sai trong trận đấu lượt về với Juventus”.

Trong khi đó, Victor Lindelof, cầu thủ đã thi đấu rất tốt trong thời gian qua, cũng cho biết CLB cần phải bắt nhịp với trận đấu nhanh hơn trước.

Shaw và Lindelof đang dần chứng minh được bản thân trong mùa giải năm nay

Cả Shaw và Lindelof đã được HLV Jose Mourinho cho đá chính trong suốt 90 phút ở trận thua vừa qua trước Juventus.

 >> Xem thêm: Huyền thoại Liverpool chỉ ra lý do bất ngờ khiến Shaw gia hạn với Man United

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?