Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Tottenham, Klopp vẫn khiến fan âu lo về trụ cột

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá
Dù cho đội bóng đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Tottenham ở trận đấu tại vòng 20 ngoại hạng Anh song chia sẻ sau trận đấu, Jurgen Klopp vẫn khiến fan hâm mộ Liverpool lo lắng về trụ cột CLB.

Sau chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ hoà và thua tại ngoại hạng Anh, Liverpool rốt cuộc cũng đã có được chiến thắng. Đáng nói hơn, đó lại là 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một vị trí ở top 4.

Dù phải làm khách tại thủ đô London song Lữ đoàn đỏ đã có màn trình diễn ấn tượng để giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Đây rõ ràng là kết quả hoàn toàn xứng đáng đối với The Kop bởi họ có lối chơi cực kỳ khoa học trước đối thủ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh hôm nay

Giành thắng lợi là vậy song các fan hâm mộ Liverpool cũng không thể quá vui mừng sau khi nghe những chia sẻ từ Klopp. Cụ thể, bật mí sau màn so tài vào rạng sáng ngày 29/1, vị chiến lược gia người Đức đã mang tới thông tin không quá vui về một trụ cột CLB, đó là trung vệ Joel Matip.

Klopp xác nhận Matip bị tổn thương dây chằng mắt cá chân 

Cầu thủ này phải rời sân ngay khi hiệp một kết thúc do gặp chấn thương. Nói về cậu học trò, Klopp xác nhận Matip đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định cụ thể thời gian mà trung vệ ấy phải nghỉ thi đấu song đều là một chấn thương nghiêm trọng.

Với khẳng định ấy từ Klopp, nhiều khả năng The Kop sẽ lại mất thêm một cầu thủ quan trọng nữa ở hàng thủ trong quãng thời gian dài vì chấn thương. Họ đã không có được sự phục vụ từ Van Dijk lẫn Gomez sau khi bộ đôi ấy phải nghỉ thi đấu hết mùa bóng bởi vấn đề tương tự.

Đây là chấn thương vô cùng nghiêm trọng 

Thậm chí, Matip cũng mới tái xuất và giờ đây lại đối diện với nguy cơ nghỉ dài hạn. Đó là còn chưa kể, trước trận đấu với Tottenham, Liverpool xác nhận Fabinho cũng gặp vấn đề ở cơ. Tuy đây không phải là chấn thương nghiêm trọng song anh vẫn sẽ phải rất cẩn thận. Cầu thủ người Brazil đã vắng mặt trong trận đấu vào rạng sáng ngày 29/1.

Với việc Matip lẫn Fabinho đều đang gặp chấn thương, Liverpool hiện tại chỉ còn 2 trung vệ đúng nghĩa là Williams cùng Philipps. Nhưng đây đều là các cầu thủ còn non kinh nghiệm và hoàn toàn không thể tạo ra sự an tâm. Dù cho Fabinho có thể tái xuất trong các trận đấu tới song The Kop gần như không có sự thay thế đủ tốt ở phía ngoài để đảm bảo sự xoay tua đội hình trong quãng thời gian thi đấu liên tục.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?