Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea hé lộ điều bất ngờ dưới thời tân HLV Tuchel

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 20:16
5/5 của 5 đánh giá
Tiền đạo Callum Hudson-Odoi vừa lên tiếng thừa nhận anh đã thi đấu vị trí vô cùng lạ lẫm trong ngày đầu tiên HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea.

HLV Thomas Tuchel vừa có màn ra mắt đầy khó khăn tại Chelsea khi chỉ có được trận hòa 0-0 trước Wolves ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Chia sẻ sau trận đấu, sao trẻ Callum Hudson-Odoi bày tỏ sự bất ngờ về chiến thuật của ông thầy mới.

Theo đó, Hudson-Odoi thừa nhận anh đã phải thi đấu vị trí vô cùng mới mẻ ở trận gặp Wolves rạng sáng nay (28/1) khi đảm nhiệm vai trò… hậu vệ cánh. Dù còn lạ lẫm, chân sút sinh năm 2000 khẳng định sẽ cố gắng hết sức để thích nghi và chơi tốt.

Hudson-Odoi lần đầu đá hậu vệ cánh tại Chelsea

Phát biểu trên trang chủ Chelsea, tiền đạo người Anh cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi thử vị trí này ở buổi tập trước trận và tôi cảm thấy ổn khi thi đấu. Đó là một điều gì đó mới mẻ đối với tôi.Thật là tốt khi cố gắng chơi ở vị trí đó và bất kể HLV yêu cầu tôi chơi ở đâu, tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình”

“Tuchel muốn tôi là người trực tiếp chơi ở vị trí hậu vệ cánh và hậu vệ càng nhiều càng tốt. Ông ấy biết tất cả các cầu thủ tấn công có thể tự do và ghi bàn và anh ấy muốn toàn đội gây áp lực, cố gắng ghi bàn và kiến ​​tạo. Ông ấy nói với tôi rằng hãy chơi theo cách đó, trực tiếp và ở càng rộng biên càng tốt”

Sao trẻ 20 tuổi hào hứng với lối chơi mới của HLV Tuchel

“Tôi cảm thấy thực sự sung sức trong suốt cả trận đấu, tôi cảm thấy thực sự nhạy bén, cố gắng trực tiếp nhiều nhất có thể và cố gắng truy cản hậu vệ của mình nhiều nhất có thể. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt ở trận này”.

Tuy không thể giành được 3 điểm, song HLV Tuchel và Chelsea cũng đã tạo lập nên 1 kỷ lục mới (vượt qua chính kỷ lục của mình) tại Ngoại hạng Anh với tư cách là đội có số đường chuyền trong hiệp 1 nhiều nhất giải đấu với 433 đường chuyền trong hiệp 1.

Sau trận, Hudson-Odoi chính là cầu thủ được đánh giá cao nhất bên phía The Blues. Sao trẻ 20 tuổi hoạt động năng nổ, tham gia nhiều vào lối chơi từ mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Hudson-Odoi cũng cung cấp những cơ hội chất lượng cho các đồng đội.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?