Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thiago Silva bào chữa thế nào về thẻ đỏ khiến Chelsea thảm bại?

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 09:32
3.8/5 của 2 đánh giá
Mới đây, Thiago Silva đã phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với West Brom, qua đó khiến Chelsea nhận thất bại thảm hại ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh.

Trong trận đấu sớm nhất của vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã gây ra bất ngờ lớn khi nhận thất bại thảm hại 2-5 trước West Brom - đội bóng đang xếp áp chót trên BXH. Dù sớm có bàn dẫn trước do công của Christian Pulisic song việc trung vệ Thiago Silva phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khiến Chelsea liên tục bị đối thủ dồn ép trong phần còn lại của trận đấu.

Chung cuộc, The Blues chịu trận thua đậm nhất kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền, đồng thời cắt đứt chuỗi trận bất bại bấy lâu nay. Trắng tay ngay trên chính thánh địa Stamford Bridge, Chelsea đối mặt với nguy cơ bị đẩy ra khỏi top 4, nếu West Ham và Tottenham giành chiến thắng ở vòng đấu này.

Chelsea nhận thất bại bẽ bàng trước West Brom

Thiago Silva chắc chắn là kẻ tội đồ của Chelsea ở cuộc đối đầu này. Hơn 2 tháng ngồi ngoài điều trị chấn thương, trung vệ người Brazil đánh dấu ngày tái xuất sân cỏ bằng màn trình diễn thảm họa trước West Brom. Anh nhận thẻ đỏ chỉ sau 29 phút có mặt trên sân, đẩy đội chủ nhà vào thế khó.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Thiago Silva đã có những chia sẻ đầu tiên về việc bị đuổi khỏi sân khiến Chelsea bại trận. "Cần rút ra thật nhiều bài học từ những ngày khó khăn này, để có thể bắt đầu một khởi đầu mới tốt đẹp hơn", ngôi sao 36 tuổi viết.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

"Tôi tin rằng đó không phải là hành động dẫn đến tấm thẻ đỏ. Tôi chưa xem video nhưng trọng tài đã đưa ra quyết định của mình và chúng tôi không thể thay đổi những gì đã xảy ra. Tôi xin chịu trách nhiệm về việc bị đuổi khỏi sân, điều không may đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu.

Thiago Silva nhận thẻ đỏ khiến Chelsea thua trận

Bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung tối đa cho việc tập luyện, bởi thứ 4 chúng tôi sẽ có một trận đấu khác. Cố lên Chelsea!".

Trong khi đó, phát biểu sau trận đấu, HLV Tuchel cũng không cho rằng tấm thẻ đỏ của cậu học trò là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Chelsea. Trước khi Thiago Silva nhận thẻ vàng thứ 2, đội bóng thành London đã mắc một số sai lầm không thể chấp nhận được.

Video highlights Chelsea - West Brom Ngoại hạng Anh vòng 30:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?