Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thua đau Atletico, Klopp cay cú với Simeone

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 07:31
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau thất bại của Liverpool trước Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 12/3, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự không hài lòng về cách chơi của đại diện TBN.

Dù đã thi đấu vô cùng nỗ lực và có thời điểm dẫn trước 2-0 song sau cùng, trong hiệp phụ, qua đó chính thức trở thành nhà cựu vô địch cúp C1 khi thua chung cuộc 2-4 sau 2 lượt trận.

Kết quả nói trên rõ ràng là điều đáng thất vọng đối với Lữ đoàn đỏ bởi màn trình diễn của họ là tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, sai lầm cá nhân cộng thêm sự chắc chắn nơi hàng thủ Atletico rốt cuộc đã khiến Liverpool phải trả giá đắt.

Chia sẻ sau trận đấu vào rạng sáng ngày 12/3, HLV Klopp thừa nhận đội bóng của mình đã nhận thất bại xứng đáng đồng thời không đổ lỗi cho thủ thành Adrian về sai lầm dẫn đến bàn thua mở ra chiến thắng cho Atletico.

Liverpool thua đau Atletico trên sân nhà

“Chúng tôi đã làm hết tất cả những gì có thể. Chúng tôi đã tấn công miệt mài trong cả trận đấu, đã áp đảo đối thủ và đã ghi bàn. Đáng tiếc, toàn đội đã không duy trì được sự tập trung và cuối cùng phải trả giá. Tôi biết Adrian đã mắc lối, tuy nhiên, cá nhân tôi cùng toàn thể đội bóng không hề trách móc cậu ấy. Đó là điều hoàn toàn bình thường trong và bạn phải biết vượt qua nó để xuất sắc hơn trong tương lai".

Ngoài việc nói về các học trò, vị chiến lược gia người Đức cũng phàn nàn về cách chơi mà Simeone xây dựng cho Atletico. Cụ thể, HLV Klopp nhấn mạnh: “Tôi thực sự không hiểu tại sao Atletico lại tạo ra một lối chơi tiêu cực đến vậy. Họ có dàn cầu thủ chất lượng, đủ sức tấn công đe doạ mọi đội bóng khác.

Klopp lên tiếng "trút giận" lên Simeone

Dù vậy, Simeone lại bố trí họ lùi sâu phòng ngự và tạo ra tới 2,3 lớp trước khung thành. Tôi thừa nhận mình là một kẻ thất bại tệ hại, nhưng thật khó chấp nhận khi thua trước một CLB chơi phòng ngự tiêu cực đến vậy. Dẫu sao, chúng tôi cũng đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở cúp C1 và giờ là thời điểm chúng tôi cần nhìn lại mình sau thất bại vừa qua".

Như vậy, với thất bại của Liverpool, cả 2 CLB là đương kim vô địch và đương kim á quân giải đấu đều đã dừng bước ngay sau vòng 1/8 . Trước đó, Tottenham nhận thất bại chung cuộc 0-4 trước RB Leipzig.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?