Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool gục ngã trước Brighton, Robertson “đầu hàng" ở cuộc đua vô địch

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 08:06
4.3/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Brighton tại vòng 22 ngoại hạng Anh, hậu vệ trái Andy Robertson đã có những tuyên bố bất ngờ về cuộc đua vô địch khi “giương cờ trắng".

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Brighton, lại thi đấu trên sân nhà song rốt cuộc, Liverpool đã khiến các fan hâm mộ cực kỳ thất vọng. Họ nhận thất bại 0-1 trước đối thủ, qua đó rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2017, Lữ đoàn đỏ để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà Anfield. Quan trọng hơn, cách biệt giữa họ với đội dẫn đầu Man City đã là 7 điểm trong khi The Citizens vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cơ hội để thầy trò Klopp bảo vệ thành công ngôi vô địch lúc này đang là vô cùng khó khăn. Bởi vậy, chia sẻ sau màn so tài với Brighton, ngay tới cả một ngôi sao đội bóng như Robertson cũng phải thừa nhận sự thật đắng lòng về CLB.

Liverpool nhận thất bại 0-1 trước Brighton, qua đó bị Man City bỏ xa tới 7 điểm trên BXH

Cụ thể, anh khẳng định: “Chúng tôi sẽ có trận đấu với Man City tại vòng 23 ngoại hạng Anh. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn dành cho Liverpool. Vào thời điểm này, rõ ràng chúng tôi không phải là ứng cử viên cho ngôi địch, thậm chí là không nằm trong nhóm có thể lên ngôi.

Chúng tôi kém họ 7 điểm trong khi họ còn một trận trong tay. Tôi chắc chắn, nếu là họ, họ cũng sẽ nói như vậy khi mà cách biệt có thể lên tới 10 điểm. Quả thực là khó khăn dành cho chúng tôi”.

Phát biểu có phần bi quan là thế song Robertson cũng không quên động viên, tiếp lửa tinh thần các đồng đội. Anh nói thêm:

Robertson thừa nhận đội bóng không nằm trong cuộc đua vô địch hiện tại 

“Chúng tôi cần trở lại với phong độ tốt nhất, với hình ảnh Liverpool quen thuộc mà mọi người vẫn biết về đội bóng. Chúng tôi là một tập thể tốt. Thất bại ấy là điều đau đớn nhưng giờ là lúc để hướng về các trận đấu tiếp theo".

Rõ ràng, Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ thành công danh hiệu của mình. Họ sẽ làm khách trên sân Etihad vào đêm ngày 7/2 tới. Hiện tại, The Citizens đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

Video highlight Liverpool vs Brighton - vòng 22 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?