Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City tâm phục khẩu phục với chức vô địch của Liverpool

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 08:20
5/5 của 2 đánh giá
Pep Guardiola của Man City thừa nhận chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool là vô cùng xứng đáng với những gì họ thể hiện trong mùa giải vừa qua. Cựu HLV của Barca cũng ngay lập tức đặt mục tiêu quan trọng cho The Citizens sau khi trở thành cựu vương của Ngoại hạng Anh.

Vòng 31 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của Chelsea với mục tiêu buộc phải giành 3 điểm nếu không muốn nhìn Liverpool giành chức vô địch. Ở trận đấu trước đó gặp Crystal Palace, The Kop đã giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trên sân nhà.

Tuy nhiên các học trò của Pep Guardiola đã không thể hoàn thành mục tiêu, họ thất bại với tỷ số 1-2 ở sân Stamford Bridge. Điều này đồng nghĩa với việc Man City chính thức nhìn Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu.

Man City nhận thất bại 1-2 trước Chelsea ở vòng 31 Ngoại hạng Anh

Sau vòng 31, Liverppol bỏ xa đội đứng thứ hai là Man City với khoảng cách lên đến 23 điểm, hơn đội đứng thứ ba là Leicester City lên đến 31 điểm. Quả thực chiến thắng của The Kop là vô cùng xứng đáng, nhất là khi giải đấu vẫn còn 7 vòng nữa mới kết thúc. Kết quả này phản ánh đúng màn trình diễn của thầy trò HLV Klopp trong mùa giải vừa qua.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola của Man City thừa nhận chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool là vô cùng xứng đáng với những gì họ thể hiện trong mùa giải vừa qua.

“Liverpool vô cùng xứng đáng với chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đã trải qua một mùa giải tuyệt vời, vợt trội so với phần còn lại của giải đấu. Xin chúc mừng Liverpool và Klopp đã có được thứ mình cần”

“Đương nhiên chúng tôi phải rút kinh nghiệm rất nhiều sau mùa giải này và cải thiện cho mùa tiếp theo. Chắc chắn Liverpool sẽ không dễ dàng bảo vệ thành công chức vô địch bởi vì đang có 6 đội bóng muốn lật đổ họ, và Man City là một trong số đó. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết tâm hơn rất nhiều ở mùa giải tới”

Pep Guardiola của Man City tâm phục khẩu phục với chức vô địch của Liverpool

Man City vẫn đang tham dự ở FA Cup và Champions League, trước đó họ cũng đã chính thức vô địch cúp Liên đoàn. Trong khi đó Liverpool đã bị loại cả ở hai đấu trường nói trên.

“Champions League và FA Cup là hai đấu trường quan trọng với chúng tôi vào lúc này.”, Pep Guardiola nói thêm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?