Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal "trảm" một cầu thủ sau trận gặp Brighton

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 16:20
2.4/5 của 5 đánh giá
Đội bóng thành London – Arsenal sau trận đấu gặp Brighton đã tổ chức một buổi họp mặt kín và một cầu thủ thường xuyên thi đấu cho đội 1 đang đứng trước nguy cơ phải ra đi.

Sau khi gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ như hay Pablo Mari đang tính đến những phương án giải phóng một số ngôi sao để cân bằng đội hình cũng như phục hồi ngân sách sau những ảnh hưởng của Covid-19.

Ngay sau trận thua với tỷ số 1-2 trước các cầu thủ , nội bộ của Arsenal đã có một buổi họp kín và một trong những nội dung đáng chú ý nhất là một ngôi sao thường xuyên ra sân cho đội hình chính của là Matteo Guendouzi nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Ban đầu, cuộc họp này là để bàn bạc về vụ việc Guendouzi đã có lời qua tiếng lại với tiền đạo Neal Maupay của Brighton, thế nhưng ban huấn luyện và một vài thành viên trong ban lãnh đạo lại nhân sự kiện này để thảo luận thêm về tương lai của anh.

Guendouzi có lời qua tiếng lại với Maupay sau trận gặp Brighton

HLV Arteta không có ý định xây dựng đội bóng với Guendouzi là một trong những nhân tố chủ chốt, và có thể nhận thấy được ở mùa giải này, sau khi HLV Unai Emery ra đi, số lần được đá chính của tiền vệ này thâp đi trong thấy.

Tiền vệ này mới chỉ ra sân 4 lần dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mùa này và với một tham vọng có tên trong danh sách của đội tuyển Pháp ở Euro 2021, chính Guendouzi cũng đang không hài lòng với thực trạng của mình tại Pháo thủ.

Chính Guendouzi cũng đang không hài lòng với cuộc sống tại Arsenal

Ở trận đấu với vừa qua, Guendouzi cũng không có tên trong đội hình của Pháo thủ và đây có thể là dấu hiệu cho thấy cả Arsenal và tiền vệ trẻ người Pháp đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay.

Chưa hết, Arsenal giờ đây cũng không còn là một CLB hấp dẫn với các cầu thủ, đặc biệt là sau mùa giải năm nay khi chắc chắn sẽ không được tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm sau.

Hiện tại, những đội bóng đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này là các đại gia của Italia như hay Juventus.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?