Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea được Leicester và Liverpool ví như “siêu anh hùng” ở Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 08:56
3.7/5 của 3 đánh giá
Chelsea đã tái hiện lại hình ảnh 4 năm trước khi giúp Leicester vô địch Ngoại hạng Anh một cách khó tin ở mùa giải 2015/16. Và ở mùa giải 2019/20, Chelsea tiếp tục sắm vai “siêu anh hùng” của Liverpool khi đánh bại Man City giúp Liverpool vô địch trước 7 vòng đấu.

Rạng sáng ngày 26/6, Chelsea có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Sau khi Liverpool đánh bại Crystal Palace 4-0, Man City phải đánh bại The Blues tại Stamford Bridge mới ngăn cản đối thủ lên ngôi sớm.

Trong khi đó mục tiêu của Chelsea là củng cố vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh trước sự đe dọa của MU – đội bóng đang áp sát ở vị trí thứ 5 với 49 điểm sau 31 vòng đấu.

Chelsea đánh bại Man City, giúp Liverpool vô địch sớm trước 7 vòng

Hai đội bước vào trận đấu với những toan tính riêng tuy nhiên chỉ có một đội hoàn thành được mục tiêu của mình. Đoàn quân của HLV Lampard đã đánh bại Man City ngay trên sân nhà với kết quả 2-1, qua đó giành 3 điểm từ tay đối thủ.

Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc Liverpool đã chính thức lên ngôi vô địch trước 7 vòng đấu. Sau vòng 31, Liverppol bỏ xa đội đứng thứ hai là Man City với khoảng cách lên đến 23 điểm, hơn đội đứng thứ ba là Leicester City lên đến 31 điểm. Kết quả này phản ánh đúng màn trình diễn của thầy trò HLV Klopp trong mùa giải vừa qua.

Với kịch bản này, Chelsea đã tái hiện lại hình ảnh 4 năm trước khi giúp Leicester vô địch Ngoại hạng Anh một cách khó tin ở mùa giải 2015/16.

Còn nhớ ở mùa giải năm đó, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Tottenham và Leicester. Để có thể vô địch, Spurs cần đánh bại Chelsea tuy nhiên bàn thắng quyết định của Eden Hazard ở phút 83 giúp Chelsea có được kết quả hòa 2-2. Với pha lập công của cầu thủ người Bỉ làm tan nát trái tim người hâm mộ Tottenham, đồng thời giúp Leicester òa lên hạnh phúc.

Chelsea cũng từng giúp Leicester vô địch Ngoại hạng Anh trước sự ấm ức của Tottenham

Mùa giải 2019/20, một kịch bản tương tự được diễn ra. Chelsea đánh bại Man City giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên chức vô địch mùa này chẳng sớm thì muộn cũng thuộc về tay The Kop.

Nếu Chelsea không đánh bại Man City, trước mắt thầy trò HLV Klopp còn đến 7 vòng đấu nữa, trong khi họ chỉ cần thêm 2 điểm là có thể vô địch. Tuy nhiên Chelsea vẫn xứng đáng nhận được những lời tán dương của người hâm mộ Liverpool.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?