Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ 2 cái tên gây tranh cãi trong Đội hình tiêu biểu của FIFA 2019

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tờ Marca đã tiết lộ danh tính 2 cái tên đầu tiên sẽ xuất hiện trong ĐHTB của FIFA 2019 (FIFA FIFPro World XI). Nếu đúng là sự thật, 2 cái tên này sẽ gây tranh cãi lớn trong làng bóng đá thế giới.

Vào ngày 23/9 tới, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sẽ tổ chức Lễ trao giải các danh hiệu cá nhân của năm 2019. Trong đó FIFA sẽ công bố đội hình tiêu biểu của năm – FIFA FIFPro World XI 2019. 11 cái tên sẽ được lựa chọn từ danh sách 55 ứng viên được công bố trước đó.

Dù còn tới 1 ngày nữa lễ trao giải mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, tờ Marca đã tiết lộ danh tính 2 cái tên đầu tiên góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của FIFA. Đó là 2 cái tên gây tranh cãi tiền vệ Luka Modric và hậu vệ ​Sergio Ramos.

Nếu thông tin mà tờ báo uy tín này tiết lộ là đúng sự thật thì nó sẽ sẽ gây tranh cãi lớn trong làng bóng đá thế giới. Bởi nếu xét cả về hai yếu tố là danh hiệu cá nhân lẫn tập thể, cả tiền vệ Luka Modric và hậu vệ ​Sergio Ramos đều không có gì đáng nổi bật trong năm 2019.

Đáng chú ý cả Modric và Ramos đều đang thi đấu cho CLB Real Madrid – nơi đang được cho là có cuộc khủng hoảng nghiêm trọng dù họ đã tích cực mua sắm tân binh và thay đổi cả huấn luyện viên.

Modric và Ramos là 2 cái tên được tờ Marca tiết lộ

Nếu trong trường hợp được vinh danh, Sergio Ramos sẽ có năm thứ 10 liên tiếp đứng trong đội hình tiêu biểu của FIFA, trong khi với Modric là 5 lần.

Vào ngày 23/9 tới, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng sẽ công bố danh hiệu FIFA The Best dành cho cầu thủ xuất sắc nhất với 3 ứng viên Cristiano Ronaldo Lionel Messi và Virgil van Dijk.

Ngoài việc công bố danh sách top 3 The Best, FIFA còn công bố danh sách top 3 huấn luyện viên xuất sắc nhất năm. Đó bao gồm những cái tên Pep Guardiola của Man City, Jurgen Klopp của Liverpool và Mauricio Pochettino của Tottenham.

DANH SÁCH ĐỀ CỬ ĐHTB FIFA:

Thủ môn: Becker (Liverpool), De Gea (Man United), Ederson (Man City), Oblak (Atletico), Ter Stegen (Barcelona).

Hậu vệ: Alba, Pique (Barcelona), Alves (PSG/Sao Paulo), Cancelo (Juventus/Man City), Chiellini, Alex Sandro (Juventus), Van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold (Liverpool), Godin (Atletico/Inter), Kimmich (Bayern), Koulibaly (Napoli), De Ligt (Ajax/Juventus), Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo (Real), Silva (PSG), Laporte, Walker (Man City).

Tiền vệ: Busquets, Melo, Rakitic, Vidal (Barcelona), Modric, Casemiro, Kroos (Real), De Bruyne, B.Silva (Man City), Eriksen (Tottenham), De Jong (Ajax/Barcelona), Hazard (Chelsea/Real), Kante (Chelsea), Pogba (Man United), Tadic (Ajax).

Tiền đạo: Aguero, Sterling (Man City), Benzema (Real), Firmino, Mane, Salah (Liverpool), Griezmann (Atletico/Barcelona), Kane, Son (Tottenham), Lewandowski (Bayern), Messi, Suarez (Barcelona), Neymar, Mbappe (PSG), Ronaldo (Juventus).

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?