Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện đội hình tiêu biểu năm của FIFA, 4 sao Real sát cánh cùng Ronaldo và Messi

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 20:44
5/5 của 1 đánh giá

Dù buổi lễ trao giải FIFA The Best của liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) phải tới đêm 24/9 mới diễn ra song ngay từ bây giờ đội hình tiêu biểu mùa giải vừa qua đã phần nào được tiết lộ với sự xuất hiện của 4 ngôi sao Real Madrid.

Theo nguồn tin từ tờ AS (TBN), Real góp mặt tới 4 ngôi sao trong đội hình tiêu biểu năm qua của FIFA. Cụ thể, những cái tên đó là Sergio Ramos, Marcelo, Luka Modric và Eden Hazard.

Bất chấp không thể cùng với Los Blancos có một mùa giải thành công khi trắng tay trên mọi đấu trường song bộ ba Ramos, Marcelo hay Modric vẫn được đánh giá cao bởi đẳng cấp cùng kinh nghiệm thi đấu.

Trong khi ấy, Hazard là nhân tố quan trọng bậc nhất của Chelsea ở hành trình vô địch Europa League trước khi gia nhập Real vào kì chuyển nhượng mùa hè này. Chính vì vậy, anh trở thành cái tên thứ 4 của Kền kền trắng sẽ góp mặt ở đội hình tiêu biểu nhất năm do FIFA lựa chọn.

Bên cạnh các cầu thủ kể trên, tờ AS còn tiết lộ 4 gương mặt khác cũng gần như chắc chắn có mặt trong danh sách này, đó là tiền vệ trẻ Frenkie De Jong cùng 3 ngôi sao cạnh tranh cho giải thưởng “Cầu thủ hay nhất năm của FIFA” đó là: Virgil Van Dijk, Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo.

Hazard là một trong 4 cầu thủ Real được tiết lộ lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA năm qua

Buổi lễ FIFA The Best sẽ bắt đầu vào lúc 0h30 sáng ngày 24/9 (Theo giờ Việt Nam) tại thành phố Milan, Italia. Hiện tại, danh hiệu cho “Nam cầu thủ xuất sắc nhất” dĩ nhiên nhận được sự quan tâm lớn hơn cả. 

The Best đánh giá thành tích trong thời gian từ 3/7/2018 đến 15/7/2019 để bình chọn. Thể thức bình chọn gồm 25% số phiếu từ các nhà báo, 25% từ các HLV,  25% từ các đội trưởng ĐTQG và 25% bình chọn của người hâm mộ

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?