Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lời chia tay đẹp của De Jong với Ajax trước khi đến Barcelona

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 11:39
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Frenkie De Jong cho biết anh sẽ đến Barcelona trong cảm xúc lâng lâng của chiến thắng sau khi đã giành được những danh hiệu quốc nội cùng Ajax.

Tham khảo thêm:

Sau khi giành được chiếc cúp KNVB danh giá trước đó, Frenkie De Jong cùng các đồng đội tại Ajax đã chính thức trở thành tân vương của giải vô địch quốc gia Hà Lan – Eredivisie khi đánh bại Utrecht với tỷ số 4-1 ở trận đấu vừa qua để lên ngôi vô địch sau 4 năm liền giữ vị trí á quân.

Ajax đã chính thức vô địch Eredivisie sau chiến thắng trước Utrecht

Đây có thể coi như là một lời chia tay đẹp của De Jong với đội bóng đương kim vô địch Hà Lan sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến Barcelona vào giai đoạn giữa mùa.

“Chặng đường vừa qua thật tuyệt vời với tôi và cả đội, tôi sẽ đến với Barcelona trong cảm giác vui mừng của chiến thắng”, De Jong chia sẻ.

De Jong có lời chia tay đẹp với Ajax trước khi chuyển sang Barcelona

“Tôi đã muốn chia tay đội bóng với một cú ăn 3 đáng nhớ, nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi đã xem trận đấu giữa Liverpool và Barcelona và tôi hy vọng họ sẽ cần đến tôi vào mùa giải năm sau”.

De Jong và các đồng đội tại Ajax đã có được một kỳ UEFA Champions League cực kỳ thành công sau khi đã vào đến bán kết của giải đấu và chỉ bị loại bởi một khoảnh khắc xuất thần của Lucas Moura.

Chuyển tới Barcelona sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của De Jong và hy vọng ở mùa tới, bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến những pha bóng đầy ma mị từ đôi chân của De Jong.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?