Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vị trọng tài “đáng yêu” nhất V-League: Vừa tươi cười vừa rút thẻ vàng

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 13:48
2.2/5 của 4 đánh giá
Ở trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP Hồ Chí Minh, vị trọng tài chính Mạnh Hải đã có những giây phút hết sức “dễ thương” trên sân.

Giai đoạn lượt về của V-League 2020 ngay ở vòng đấu đầu tiên của nhóm A đã chứng kiến một cuộc thư hùng nảy lửa giữa CLB TP Hồ Chí MinhHà Nội FC.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0 qua đó lần thứ 4 đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa giải năm nay. Quang Hải được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của trận đấu này khi những đóng góp của anh vào lối chơi của Hà Nội FC.

Bên cạnh các ngôi sao trên sân, vị trọng tài chính điều khiển trận đấu này cũng để lại những ấn tượng đẹp với các khán giả. Ngay cả khi rút ra những tấm thẻ, vị trọng tài này cũng tỏ ra rất “đáng yêu” với một nụ cười trên khuôn mặt.

Trọng tài Mạnh Hải với nụ cười khi rút thẻ với một cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh

Pha bóng va chạm đáng chú ý nhất trong trận cầu vừa qua, hậu vệ Thành Chung của Hà Nội FC và Văn Sơn đã có những cãi qua qua lại và cả tiền đạo Diakite bên phía CLB TP Hồ Chí Minh cũng vậy, trọng tài Mạnh Hải đã có những tình huống xử lý chính xác.

Không chỉ xứ lý đúng với chuyên môn, trọng tài Mạnh Hải cũng không quên nở nụ cười với các cầu thủ và trực tiếp giải tỏa những pha bóng có độ căng thẳng cao giữa các cầu thủ, xoa dịu bầu không khí của các trận đấu.

Ông cũng chủ động hòa giải cái đầu nóng của các cầu thủ

Cả hai đội cũng đã thi đấu chuyên nghiệp xứng đáng với một trận cầu của các đội bóng hàng đầu khi không có nhiều những pha bóng bị gián đoạn và chất lượng chuyên môn của trận đấu cũng ở mức cao so với kỳ vọng của NHM.

Đáng tiếc cho CLB TP Hồ Chí Minh khi trong ngày thiếu đi ngôi sao sáng nhất Nguyễn Công Phượng, những đường lên bóng của đội bóng này thiếu đi sức sáng tạo, ngược hẳn lại với Hà Nội FC.

2 bàn thắng của Văn Quyết và Quang Hải giúp đại diện của thủ đô tiếp tục hy vọng lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở V-League vào cuối mùa này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?