Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải tạo ra khoảnh khắc đặc biệt sau hơn 1 năm

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 12:36
3.7/5 của 7 đánh giá
Trong chiến thắng 2-0 mà Hà Nội FC có được trước TP.HCM vào tối ngày 10/10, Quang Hải đã in đậm dấu ấn với 1 pha lập công. Đó là khoảnh khắc đặc biệt với các fan hâm mộ và với cầu thủ này bởi nó tới sau hơn 1 năm trời.

Ở lượt trận đầu tiên giai đoạn 2 V-League 2020 nhóm cạnh tranh ngôi vô địch, Hà Nội FC đã có thắng lợi dễ dàng trước TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy vào tối ngày 10/10. Góp công lớn vào 3 điểm mà đại diện thủ đô giành được là 2 cầu thủ Văn QuyếtQuang Hải - những người ghi bàn ở cuộc so tài nói trên.

Quang Hải tiếp tục cho thấy đẳng cấp với pha dứt điểm hiểm hóc đồng thời nối dài chuỗi phong độ thăng hoa kể từ sau khi bóng đá Việt Nam trở lại vào tháng 9 vừa qua khi trước đó phải tạm hoãn lần 2 vì đại dịch Covid-19.

Tại cúp quốc gia, Quang Hải có 4 pha lập công và 3 đường kiến tạo giúp Hà Nội FC đăng quang ngôi vô địch. Giờ đây, anh tiếp tục ghi bàn giúp CLB có chiến thắng. Đáng chú ý, bàn thắng vào tối ngày 10/10 mới là lần đầu tiên ở V-League 2020, chàng tiền vệ sinh năm 1997 có cơ hội được ăn mừng tại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam.

Quang Hải ghi bàn vào lưới TP.HCM giúp Hà Nội FC thắng 2-0 

Càng ý nghĩa hơn khi đó là pha lập công đầu tiên của Quang Hải sau hơn 1 năm trời không thể ghi bàn ở V-League. Còn nhớ, lần cuối cùng ngôi sao này làm điều đó là trong chiến thắng 5-2 mà Hà Nội FC có được trước Viettel vào ngày 15/9/2019. Ở trận đấu ấy, Quang Hải lập cú đúp siêu phẩm.

Hơn 1 năm mới ghi bàn trở lại tại V-League, đó rõ ràng là quãng thời gian quá dài với một cầu thủ đẳng cấp như Quang Hải. Bởi vậy, dễ hiểu vì sao anh cởi áo ăn mừng sau khi lập công vào lưới TP.HCM, bất chấp sau đó phải nhận 1 thẻ vàng.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải tại V-League sau hơn 1 năm 

Chắc chắn, bàn thắng ấy sẽ tiếp thêm động lực cho Quang Hải để anh thi đấu bùng nổ hơn trong giai đoạn sắp tới. Hà Nội FC muốn vô địch V-League 2020, họ rất cần một ngôi sao như tiền vệ sinh năm 1997 liên tục toả sáng với các bàn thắng quý giá.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?