Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loạt ảnh vạn người mê của hot streamer Kim Ngân

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 15:59
3.4/5 của 9 đánh giá
Võ Kim Ngân được đông đảo cộng đồng mạng và những người yêu mến môn thể thao điện tử biết đến với vai trò một streamer. Cùng nhau ngắm nhìn những loạt ảnh vạn người mê của hot girl sinh năm 1998 này.

Võ Kim Ngân hay còn được mọi người biết đến với biệt danh Sam Sam. Người đẹp sinh năm 1998 có quê quán tại Bình Dương nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.

Kim Ngân được đông đảo cộng đồng mạng và những người yêu mến môn thể thao điện tử biết đến với vai trò một streamer. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện vô cùng duyên dáng, cô bạn nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Theo con đường trở thành một streamer chuyên nghiệp, Kim Ngân luôn chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh. Ngoài ra cô nàng cũng chịu khó đầu tư cho khả năng chơi game của mình, và Liên Quân Mobile là tựa game được cô nàng lựa chọn. Quan điểm của Kim Ngân cũng rất rõ ràng, để tiến xa và tiến lâu trên con đường này trước hết phải xây dựng nền móng vững chắc.

Hiện tại Kim Ngân đã sở hữu một lượng fan hâm mộ khá đông đảo, mà con số gần 120.000 người theo dõi trên trang cá nhân là minh chứng rõ ràng nhất. Tất nhiên, với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng 86-63-90 vạn người mê, việc Kim Ngân được nhiều người chú ý cũng là điều dễ hiểu.

Phong cách ăn mặc của người đẹp có biệt danh Sam Sam cũng là điểm cộng lớn. Cô nàng theo đuổi phong cách ăn mặc bánh bèo pha chút sexy, hút mắt người đối diện.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Kim Ngân còn tiết lộ điều mà ít ai biết tới. Theo đó không nhiều người biết rằng cô nàng cũng có một thần tượng trong bóng đá, đó chính là cầu thủ Dybala – tiền đạo hiện đang thi đấu cho .

“Mình không hay xem đá bóng vì mình bận rất nhiều việc đi chụp hình quảng cáo và streamer... Tuy nhiên mình vẫn có một thần tượng cho riêng mình ở môn thể thao vua. Mình thần tượng Cầu thủ Paulo Dybala bởi vì anh đó đẹp trai, lại có những cú sút đẹp mắt và thần thánh đi vào lòng người”

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, bên cạnh việc theo đuổi con đường Streamer, Kim Ngân cũng sẽ thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang và mỹ phẩm cao cấp.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?