Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọn bộ ảnh xinh đẹp của vợ sắp cưới Xuân Mạnh

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 10:14
4.5/5 của 3 đánh giá
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn gái xinh đẹp Trần Dung. Dù là một cầu thủ nổi tiếng tuy nhiên không phải ai cũng biết đến cô vợ sắp cưới của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Vào chiều ngày 24/11, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tổ chức buổi lễ dạm ngõ với cô bạn gái lâu năm Trần Dung tại Diễn Châu, Nghệ An. Buổi lễ diễn ra không quá phô trương, với sự góp mặt của người thân, những người thầy của Xuân Mạnh ở là HLV Ngô Quang Trường và GĐKT Nguyễn Đức Thắng.

Xuân Mạnh và Trần Dung khá kín tiếng về chuyện đời tư

Dù là một cầu thủ nổi tiếng tuy nhiên không phải ai cũng biết nhiều thông tin về cô vợ sắp cưới của Xuân Mạnh. Bởi chuyện tình yêu của hai người không được họ chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Mới đây mọi người bắt đầu để ý đến Dung Trần khi đồng hành cùng Xuân Mạnh trong chuyến đi tiếp tế, giúp đỡ đồng bào Miền trung gặp khó khăn vì bão lũ.

Nhan sắc dịu dàng của vợ sắp cưới Xuân Mạnh

Xuân Mạnh và Dung Trần là đồng hương Nghệ An. Cô gái 9x sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém hotgirl hay nàng WAGs Việt nào. Giống như Xuân Mạnh, Dung Trần có vẻ khá kín tiếng về đời tư, trang cá nhân đăng rất ít thông tin liên quan đến bản thân. Cô chỉ chia sẻ những bài hát, video hài hước.

Là một "fan đặc biệt" của tuyển thủ Xuân Mạnh

Dung Trần là fan nhiệt thành của , thường xuyên theo dõi các trận đấu của "những chiến binh sao vàng". Nhiều fan nhận xét Xuân Mạnh - Dung Trần khá xứng đôi, là cặp "trai tài gái sắc" của đội tuyển Việt Nam. Bạn gái Xuân Mạnh có vẻ ngoài không thua kém hot girl hay nàng WAGs Việt nào.

Cặp tiên đồng ngọc nữ của

Được biết hiện tại Dung Trần đang sống tại thành phố Vinh (Nghệ An) và hiện đang làm tại một trung tâm Anh Ngữ. Từ khi công khai hẹn hò, cựu cầu thủ U23 Việt Nam và bạn gái thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Tuy nhiên những thông tin cá nhân về người đẹp này thì khá hiếm hoi. Thời điểm Xuân Mạnh phải nghỉ thi đấu để chữa trị chấn thương, 9X Nghệ An thường xuyên đăng tải những lời động viên, cổ vũ nửa kia trên trang cá nhân.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?