Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mê mẩn đường cong của “single mom” hot nhất nhì Hà Thành

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 16:22
3.2/5 của 6 đánh giá
Đồng Ly – người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đang gây sốt trên mạng xã hội về hình ảnh một bà mẹ đơn thân có vóc dáng và thân hình gợi cảm.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc trở thành bà mẹ đơn thân đã không còn gì xa lạ với chúng ta, tuy nhiên xã hội vẫn chưa có một cái nhìn đúng đắn và khách quan về vấn đề này. Khi mọi người cùng tham gia những buổi hoạt động cộng đồng, những người mẹ đơn thân thường bị mọi người nhìn với ánh mắt rất "tiêu cực".

Mê mẩn đường cong của “single mom” hot nhất nhì Hà Thành

Không phải “singel mom” cũng vượt qua những sự khó khăn ấy để trở nên mạnh mẽ hơn và thậm chí trở thành thần tượng trong mắt những người xung quanh. Và Đồng Ly là một cô nàng như vậy.

Vượt qua rất nhiều khó khăn, giờ đây người đẹp 9x đã trở nên mạnh mẽ và thậm chí còn đẹp hơn rất nhiều, chẳng khác nào những thiếu nữ đôi mươi với thân hình nóng bỏng cùng cặp chân dài miên man.

Trên trang cá nhân Đồng Ly cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng khiến cư dâng mạng điêu đứng.

Khi bắt đầu làm mẹ đơn thân, Đồng Ly luôn tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ để cho con có một cuộc sống no đủ như bao người. Với quyết tâm đó đã xây dựng cho mình được một quán ăn nhỏ. Dù không quá dư giả tuy nhiên cũng đủ để cô nàng lo cho cuộc sống gia đình.

Đồng Ly luôn có một tinh thần yêu đời và đó là chìa khóa giúp cô đẹp hơn trong mắt mọi người. Cô luôn hướng tới phía trước, cố gắng vì tương lai của bản thân và gia đình nhỏ của mình.

“Tôi là 1 singer mom có tiếng trên mạng xã hội vì bản lĩnh và gây dựng được sự nghiệp ổn định bằng nỗ lực của mình. Trong tương lai tôi sẽ phấn đấu xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh thêm nữa. Và sẽ có 1 tổ hợp kinh doanh từ ăn, uống, dịch vụ, chỗ chill cho giới trẻ”, Đồng Ly chia sẻ.

Với bà mẹ 9x, lợi nhuận không phải là cái đích trong kinh doanh mà quan trọng hơn là lòng tin của khách. Chính sự cầu thị và làm ăn chân chính, dù mới kinh doanh không lâu nhưng cô đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự tin yêu của khách hàng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?