Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mê mẩn trước thân hình nóng bỏng của DJ CandyK

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 16:22
3.2/5 của 14 đánh giá
DJ CandyK gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt khả ái. Cùng tìm hiểu thêm những điều thú vị xung quanh cuộc sống cũng như công việc của người đẹp 9x này.

DJ CandyK tên thật là Lưu Thị Thùy Trang hay còn được mọi người biết đến với cái tên ngắn gọn Trang Lưu. Người đẹp quê Hà Nội nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

CandyK hiện đang làm công việc DJ – một công việc thú vị và đang được nhiều bạn trẻ mơ ước. Và ngày nay việc một cô gái trở thành DJ không phải là chuyện hiếm. Có rất nhiều nữ DJ đã tạo nên tên tuổi của mình và CandyK cũng không phải ngoại lệ.

Người đẹp 9x gây ấn tượng và dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Cô không còn còn quá xa lạ với các Club nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng với kinh nghiệm 10 năm trong nghề. CandyK cũng nhận lời tham dự không ít các sự kiện tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam này.

Đương nhiên khi bắt đầu con đường trở thành DJ gia đình đã lập tức phản đối quyết liệt. Tuy nhiên nhờ đam mê và tài năng của mình, cô nàng đã chứng minh cho gia đình thấy DJ không phải là một nghề xấu, mà chỉ con người mới làm cho nghề đó trở nên xấu.

“Trong cuộc sống đừng chờ đợi sự may mắn, mà hãy thực hiện và cũng đừng sợ sự thất bại, nếu sợ bạn sẽ mắc phải những sai lầm. Nhưng nếu học và rút kinh nghiệm được từ những sai lầm đó, bạn sẽ trở nên tốt hơn. Dù phải đối phó với nghịch cảnh theo cách nào, đều không quan trọng. Điều quan trọng là không bao giờ, không bao giờ, không bao giờ được từ bỏ.”, CandyK chia sẻ.

Một trong những lý do khiến CandyK được khán giả đón nhận bởi nhan sắc cuốn hút của cô nàng. Người đẹp 9x gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng, gương mặt khả ái với sống mũi cao và đôi mắt cuốn hút. Ngoài ra chiều cao 1m68 cũng là điểm mạnh với nữ DJ xinh đẹp này.

Bên cạnh thời gian làm DJ, CandyK cũng nhận lời làm model và pr cho các sản phẩm nổi tiếng. Nhờ sức ảnh hưởng trên MXH của mình, không khó để những sản phẩm ấy được người tiêu dùng biết đến.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, CandyK tiết lộ bản thân cũng là một fan đặc biệt của môn thể thao vua. Giống như bao người Việt Nam khác, cô nàng cực kỳ yêu mến đội tuyển quốc gia, trong đó có .

“Mình là người Việt Nam mà, vậy nên không có lý do gì để mình không yêu mến đội tuyển quốc gia cả. Mình yêu mến tất cả các tuyển thủ. Nhưng nếu để chỉ ra một người mà mình yêu mến nhất thì đó là Trần Đình Trọng”

“Cậu ấy là một cầu thủ hiền lành ngoài cuộc sống nhưng máu lửa trên sân bóng. Ngoài ra, Đình Trọng cũng là người hùng thầm lặng của ĐTVN. Mình hy vọng Trọng sẽ sớm bình phục chấn thương và quay trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?