Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lời căn dặn của Solskjaer giúp Rashford lập hattrick cho MU

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá
Trước khi vào sân từ ghế dự bị và lập hattrick cho MU trong trận đấu với RB Leipzig tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1, Marcus Rashford đã nhận được lời căn dặn của Ole Solskjaer.

Rạng sáng nay 29/10, MU đã bất ngờ dành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước RB Leipzig trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, các chân sút MU đã lần lượt giã vào lưới đối thủ tới 5 bàn không gỡ, trong đó Mason Greenwood và Anthony Martial mỗi người góp 1 bàn, còn lại là Marcus Rashford với 3 bàn.

Đáng chú ý, Rashford chỉ được HLV Solskjaer tung vào sân ở phút 63 nhưng đã nhanh chóng lập một cú hattrick trong vòng 18 phút, từ phút 74 đến phút 90+2. Với thành tích này, Rashford trở thành cầu thủ vào sân từ ghế dự bị lập hattrick nhanh nhất trong lịch sử Cúp C1, vượt qua kỷ lục cũ của ngôi sao PSG, Kylian Mbappe.

Rashford thi đấu ấn tượng với một cú hattrick

Đằng sau màn trình diễn ấn tượng của Rashford ở trận gặp RB Leipzig chính là lời căn dặn của Solskjaer trước khi tung anh vào sân. Chia sẻ với BT Sport sau trận đấu, cầu thủ 23 tuổi đã tiết lộ những gì chiến lược gia người Na Uy dặn dò:

"HLV trưởng nói với tôi rằng hãy ra sân, nỗ lực hết mình và đẩy nhanh tốc độ trận đấu lên. Điều đó đồng nghĩa rằng chúng tôi phải tập trung bóng để tấn công bởi rõ ràng. đối phương đã để lộ những khoảng trống.

MU có những cầu thủ làm bóng tốt như Bruno Fernandes hay Paul Pogba. Anthony Martial thường xuyên di chuyển ở phía trên và tìm ra những khoảng trống để ghi bàn. Chúng tôi dường như có thể ghi bàn ở mọi tình huống dâng lên tấn công".

Rashford được Solskjaer dặn dò kĩ lưỡng trước khi vào sân

Bên cạnh đó, Rashford cũng chia sẻ cảm xúc về tình huống được công nhận bàn thắng thứ 2. Trước khi có sự can thiệp của VAR, cầu thủ mang áo số 10 đã bị trọng tài biên giăng cờ báo việt vị. Tuy nhiên, VAR xác nhận Rashford xuất phát ở phần sân nhà và bàn thắng được tính cho MU.

“Tôi nghĩ tôi đã ở phần sân nhà nên hơi phân vân khi trọng tài phất cờ. Nhưng điều bạn cần làm là chờ đợi sau khi bóng được đưa vào lưới. Chúng ta phải làm quen với VAR. Giờ nó là một phần của trận đấu và chúng ta càng thích nghi nhanh với nó thì càng tốt”.

Song song với niềm vui thắng trận, Rashford còn đón nhận tin tốt lành khác khi chiến dịch vận động chính phủ tài trợ bữa ăn học đường miễn phí cho trẻ em nghèo đã vượt qua cột mốc 1 triệu chữ ký.

 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?