Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luis Suarez dương tính với Covid-19, lỡ đại chiến với Barcelona

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 07:04
2.8/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo người Uruguay - Luis Suarez được xác nhận đã dương tính với virus nguy hiểm Covid-19 khi lên tập trung với đội tuyển quốc gia và sẽ không thể ra sân ở trận gặp Barcelona tới đây.

Thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Uruguay (AUF) cho biết, đã dương tính với virus nguy hiểm Covid-19, điểm tích cực là Suarez không có biểu hiện gì của bệnh và vẫn đang có được sức khỏe tốt tuy nhiên vẫn phải cách ly 14 ngày.

2 đồng đội khác của chân sút hiện đang thuộc biên chế là Rodrigo Munoz và Matias Faral cũng được xác nhận dương tính với virus này.

Như vậy, ở trận đấu tới gặp ĐT Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Luis Suarez cũng sẽ không thể ra sân cho đội tuyển Uruguay. Quan trọng hơn nữa, ở đấu trường La Liga, tiền đạo này cũng sẽ bỏ lỡ lần gặp lại đội bóng cũ Barcelona do phải cách ly vì nhiễm Covid-19.

Suarez dương tính với Covid-19 và không thể ra sân trận gặp Barcelona

Suarez cũng chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận gặp Lokomotiv Moscow tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu và khả năng trở lại ở trận gặp cũng đang bị bỏ ngỏ.

Đó sẽ là trận đấu mà Atletico Madrid sẽ có lợi thế sân nhà trước Barcelona ở vòng đấu thứ 9, về thực lực, 2 đội đang được đánh giá ngang nhau nhưng hỏa lực của Atletico Madrid sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ nếu như Suarez phải nghỉ thi đấu.

Việc Suarez phải nghỉ thi đấu sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hàng công của Atletico Madrid

Kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm này, Suarez đang là người ghi bàn tốt nhất cho Atletico Madrid với 5 bàn thắng có được cùng với 1 đường chuyền thành bàn cho đồng đội, cùng có thành tích với Suarez đó là tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha - .

Atletico Madrid đang là đội bóng chịu ảnh hưởng rất nặng nề của các chấn thương khác nhau liên quan đến các trụ cột khi ngoài Suarez, Hector Herrera và Stefan Savic cũng là 2 cái tên mới bị trả lại đội bóng ở đợt tập trung ĐTQG lần này do chấn thương.

Thầy trò HLV Diego Simone vẫn đang có thành tích tốt tại đấu trường La Liga mùa giải năm nay, thế nhưng ở những vòng đấu tới, dự kiến sẽ rất khó khăn cho đội bóng thành Madrid.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?