Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Ansu Fati, Barca lại khốn đốn vì sứt mẻ lực lượng

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 11:09
4/5 của 3 đánh giá
Sau chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn của thần đồng Ansu Fati, Barcelona lại thêm một lần khốn đốn vì lực lượng bị sứt mẻ. Mới nhất, một ngôi sao của đội bóng xứ Catalan đã gặp vấn đề ở Nations League.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, thần đồng đầu gối trái rất nghiêm trọng trong trận đấu giữa và Betis tại vòng 9 La Liga. Tài năng trẻ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng khi sụn chêm đầu gối trái của anh đã bị rách. 

Đây mới chỉ là thời gian để Fati có thể hồi phục chấn thương và chắc chắn, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ cần thêm một khoảng thời gian sau đó để lấy lại cảm giác bóng cũng như thể trạng tốt nhất. Trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp không có quá nhiều lựa chọn sáng giá trên hàng công, sự vắng mặt của Fati rõ ràng là một tổn thất lớn.

Barca mất Fati 4 tháng vì chấn thương

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Sau loạt trận ở vòng bảng UEFA Nations League diễn ra vào rạng sáng nay 15/11, Barca lại thêm một lần khốn đốn vì lực lượng bị sứt mẻ. Lần này, một trụ cột khác của Barca là đã dính chấn thương.

Cụ thể, trong trận hòa 1-1 giữa Tây Ban Nha và Thụy Sĩ, Busquets phải rời sân nhường chỗ cho từ phút 73 của trận đấu. Hiện tại, mức độ chấn thương của Busquets chưa được làm rõ, song theo những báo cáo ban đầu, tiền vệ 32 tuổi gặp một số vấn đề về cơ. Đội ngũ y tế sẽ đưa Busquets đi chụp chiếu để xác định cụ thể vấn đề mà cầu thủ này gặp phải, trước khi đưa ra những kết luận chính thức.

Trong trường hợp xấu nhất, Barca vẫn còn có để trám vào lỗ hổng mà Busquets để lại. Tuy nhiên, cựu sao của Juventus vốn không được đánh giá quá cao và nếu Pjanic cũng không may dính chấn thương hoặc xuống thể lực, HLV Koeman sẽ thực sự đối mặt với một bài toán vô cùng nan giải.

và có thể mất thêm Busquets (số 5)

Barca đang trải qua quãng thời gian khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng. Tại La Liga, Barca hiện đứng thứ 8 trên BXH với vỏn vẹn 11 điểm sau 7 vòng đã đấu. Dù còn trong tay 2 trận chưa đá song với những gì đã thể hiện, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?