Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lukaku: “MU áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà trong trận đấu vừa rồi”

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

MU đã có chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace để tiếp tục giữ vững được vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng, Lukaku là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất với 2 bàn thắng ghi được.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Bỉ thừa nhận đội bóng của anh đã áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà trong trận đấu ngày hôm qua. Trận thắng này cũng là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của trên sân khách kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Trận thua gần nhất của MU khi thi đấu xa nhà là thất bại trước với tỷ số 1-3 vào tháng 12, khi đó Mourinho còn tại vị.

Lukaku sau khi có được 2 bàn thắng cho đội nhà đã rất hưng phấn và anh có những phát biểu cực kỳ tự tin sau khi trận đấu kết thúc.

Tiền đạo người Bỉ tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho MU trước Crystal Palace

“Ngày hôm nay toàn đội ra sân với tinh thần chiến đấu cao và chúng tôi đã áp đảo đối thủ hoàn toàn, đáng ra MU đã có thể giữ sạch lưới khi kiểm soát hoàn toàn thế trận”.

:”Khi MU có sự trở lại của các cầu thủ chất lượng sau khi bình phục chấn thương, chúng tôi là một tập thể rất mạnh”.

MU đã có chiến thắng thuyết phục khi áp đảo ở mọi tuyến

Đội trưởng Ashley Young cũng đánh dấu sự trở lại của mình với một bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-1 cho MU. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Young sau quãng thời gian dài không nổ súng.

MU vẫn chưa thua tại dưới thời của cựu tiền đạo người Na-Uy Ole Gunnar Solskjaer. Thành tích này có thể nối dài hơn nữa khi MU chỉ phải gặp Southampton, thậm chí đội bóng chủ sân Old Trafford có thể lọt vào top 4 khi và sẽ chạm trán nhau ở trận đấu tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?