Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do gây sốc khiến Courtois phải rời sân trong hiệp 1

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 08:52
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành của Real Madrid đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1 trong cuộc tiếp đón Club Brugge vì bị… đau bụng.

Bất chấp việc được chơi trên sân nhà Bernabeu và đón tiếp một đối thủ yếu hơn rất nhiều là Club Brugge, thế nhưng Real Madrid của HLV Zinedine Zidane lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược và không thể giành trọn vẹn 3 điểm để có được trận thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay. 

Hàng thủ lỏng lẻo một lần nữa là điều khiến Real Madrid phải ôm hận khi thủ thành Thibaut Courtois phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần trong hiệp 1. Lại thêm một lần nữa thủ môn người Bỉ không thể giữ sạch lưới và anh lại nhận phải những tiếng la ó trên khán đài.

Kết thúc hiệp 1 trận đấu, Courtois đã bị thay ra khỏi sân và anh ngay lập tức được thay thế bằng thủ thành Areola, thủ môn này đã có một hiệp 2 khá ổn và không phải nhận thêm bất kỳ bàn thua nào.

Được biết, thủ thành Courtois được thay ra khỏi sân vì một lý do hy hữu, theo lý giải của đội bóng, cựu thủ thành của Chelsea đã bị rút ra vì gặp vấn đề về sức khỏe.

Courtois đã bị đau dạ dày trong trận đấu với Club Brugge

“Courtois đã gặp vấn đề về dạ dày”, Giám đốc thể thao của Real Madrid, ông Emilio Butragueno đã lên tiếng giải thích một cách ngắn gọn về quyết định thay đổi thủ môn của HLV Zidane sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Sau trận đấu, HLV người Pháp cũng không hề đề cập đến sự thay đổi bất đắc dĩ này, thay vào đó, ông lại dành đôi chút lời khen cho tinh thần của cả tập thể sau khi bị dẫn trước trong hiệp 1.

“Đây là một trận đấu khó khăn, tuy nhiên, chúng tôi đã biết cách trở lại và phản ứng của các cầu thủ là rất đáng khen”

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?