Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do HLV Park Hang Seo không bị cách ly tại Việt Nam

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 19:20
3.3/5 của 5 đánh giá

Trở lại Việt Nam làm việc từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ không bị cách ly dù bởi được kiểm tra y tế rất kỹ lưỡng trước đó.

Tối qua (23/2), . Dù trở về từ Hàn Quốc – nơi đang bùng phát dịch cúm Covid-19, chiến lược gia 61 tuổi được xác nhận không bị cách ly vì sức khỏe đảm bảo để công tác.

Cụ thể, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hà Nội đã có thông báo chính thức về trường hợp của HLV Park Hang Seo. Trung tâm đã điều tra tiền sử dịch tễ của ông Park Hang Seo và vợ. Trong 15 ngày trước khi nhập cảnh vào Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã trở về Việt Nam vào tối 23/2

Theo đó, cả hai vợ chồng nhà cầm quân người Hàn Quốc ở tại Seoul, không có mặt tại vùng dịch. Hai vợ chồng thầy Park đã được kiểm tra thân nhiệt và tình trạng sức khoẻ tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, tình trạng khoẻ mạnh.

Do tính chất công việc làm việc với đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang Seo và vợ được nhập cảnh và chịu sự giám sát y tế chặt chẽ của ngành y tế Hà Nội.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng vợ đang ở tại khu nhà dành cho chuyên gia, nằm trong khuôn viên trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Sáng này 24/2, thầy Park xuất hiện với chiếc khẩu trang bịt kín, đã nói chuyện và bắt tay với HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam.

Với thông báo của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hà Nội,.

HLV Park Hang Sep có sức khỏe đảm bảo để làm việc ở ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, một lãnh đạo VFF khẳng định không chỉ HLV Park Hang Seo mà tất cả phải tuân thủ quy trình phòng chống Covid-19 như đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch cồn…

Ở thời điểm hiện tại, dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc với 161ca nhiễm mới trong ngày 24/2, nâng tổng số ca nhiễm tại quốc gia này lên 763 (đứng thứ 2 thế giới sau Trung Quốc) có 7 người tử vong.

Ngày 21/3, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại TPHCM để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Sau khi Iraq huỷ trận giao hữu ngày 26/3, VFF đã nhanh chóng mời được “quân xanh” mới là Kyrgystan. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil ngày 31/3.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?