Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU chỉ ra 3 cái tên Quỷ đỏ cần chiêu mộ để có danh hiệu

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến đội bóng cũ vẫn đang gặp khó khăn trong việc trở lại với đỉnh cao, cựu danh thủ đội bóng này là Gary Neville đã chỉ ra 3 cái tên mà đội bóng chủ sân Old Trafford cần chiêu mộ.

Trong một buổi hỏi đáp nhanh trên Twitter mới đây, cựu danh thủ của MU và đội tuyển Anh đã có những chia sẻ thú vị về đội bóng cũ, và đã có những cái tên mà hậu vệ một thời của Quỷ đỏ chỉ ra để MU chiêu mộ với tham vọng lấy lại ánh hào quang năm xưa.

Cái tên đầu tiên cũng chính là một người mà Sir Alex Ferguson đã từng cố gắng chiêu mộ trước đây – Raphael Varane, trung vệ người Pháp đang là một trong những ngôi sao phòng ngự hàng đầu thế giới, hiện anh vẫn đang giữ vị trí chủ chốt tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid.

Ngay cả HLV Jose Mourinho khi còn tại vị cũng từng muốn đưa Varane về với sân Old Trafford để cải thiện hàng thủ của MU nhưng không thành.

Sau khi đã giành được đủ mọi vinh quang tại đội bóng chủ sân Bernabeu, đây là thời điểm thích hợp để MU có thể nghĩ đến việc chiêu mộ Varane khi trung vệ này cần một trải nghiệm mới trong sự nghiệp.

Cái tên tiếp theo là một tiền vệ – N’Golo Kante, người cũng đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League và đang là một trong những tiền vệ trụ hay nhất của giải bóng đá xứ sở sương mù.

Người cuối cùng mà Gary Neville đề cập cũng là một cái tên đã lên ngôi vô địch World Cup 2018 với ĐT Pháp, tiền đạo trẻ tài năng – Kylian Mbappe.

3 ngôi sao của ĐT Pháp là những cái tên mà Gary Neville muốn thấy ở MU

Cho dù mức giá của Mbappe đang là rất cao ở thời điểm hiện tại, nhưng điều này không ngăn cản được ý định chiêu mộ của MU. So với một Ligue 1 tẻ nhạt, một trải nghiệm tại giàu tính cạnh tranh rất có thể sẽ hấp dẫn ngôi sao trẻ tuổi này đến với MU trong thời gian tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?