Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do Văn Lâm ăn mừng phấn khích trước mặt trọng tài?

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau tình huống cản phá penalty thành công cho Muangthong, Văn Lâm đã có màn ăn mừng phấn khích trước mặt các trọng tài. Và lí do đằng sau màn ăn mừng ấy là gì hãy cùng Bongda365.com tìm hiểu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục sắm vai người hùng khi anh lại thi đấu xuất thần, nhiều pha cứu giúp Muangthong thắng 3-2 trên sân của Sukhothai trong khuôn khổ vòng 26 Thai-League.

Đáng chú ý thủ thành số một của Muangthong đã có tình huống cản phá penalty thành công trong những giây cuối cùng của hiệp 1.

Pha cản phá này không chỉ đem lại sự phấn khích cho các cổ động viên Muangthong mà ngay cả Văn Lâm cũng không thể kiềm chế bản thân.

Sau khi cản phá thành công cú sút phạt đền của Baggio, Văn Lâm đã quay lại chỗ của trọng tài chính và ăn mừng.

Tình huống này đã không qua mắt được các cổ động viên và khiến cho nhiều người tò mò.

Và mới đây, thủ môn sinh năm 1993 đã có những tiết lộ khá thú vị về mà ăn mừng phấn khích của mình:

“Thông thường, khi bị thổi phạt tôi rất hiếm khi đi phản đối các trọng tài. Nhưng tôi nghĩ rằng hôm nay họ đã đã đưa ra một quyết định sai lầm bởi tôi là người đã chạm bóng trước ở pha tranh chấp đó”.

Pha cản phá penalty và ăn mừng phấn khích của Văn Lâm như muốn chứng tỏ với trọng tài rằng ông đã có quyết định sai lầm.

Thủ môn đội tuyển Việt Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn ở bên động viên mình:

“Chúng tôi đang cảm thấy rất tốt sau những chiến thắng liên tiếp. Xin cám ơn người hâm mộ vì họ đã luôn ở bên chúng tôi dù có những lúc kết quả thật tồi tệ. Muangthong United sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình”. 

Văn Lâm đã rất phấn khích sau tình huống cản phá penalty

Hiện Muangthong United đang đứng thứ 5 trên BXH Thai League 2019 với 43 điểm, bằng với các đội xếp thứ 3 và thứ 4. Trên lý thuyết, đội bóng của Văn Lâm vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Họ kém đội đầu bảng Chiangrai 8 điểm trong khi giải còn 3 vòng nữa là kết thúc.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?