Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Văn Hậu được đá chính trận gặp U.21 Feyenoord Rotterdam

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 20:15
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Đoàn Văn Hậu được đá chính trong trận đấu đội dự bị của Heerenveen với U21 Feyenoord Rotterdam (hay còn gọi là đội dự bị). Trận đấu được bắt đầu vào lúc 19h (giờ Việt Nam).

Lỡ cơ hội ra sân ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu được xếp đá chính trong trận đấu gặp U21 Feyenoord Rotterdam, ở đội hình 2 của Heerenveen vào lúc 19h00 theo giờ Việt Nam ngày 23/9 tại trung tâm bóng đá Sportcomplex Varkenoord thuộc TP.Rotterdam (Hà Lan).

Văn Hậu và các đồng đội chỉ cần di chuyển khoảng 2 giờ bằng xe buýt để đến được sân khách.

Ban lãnh đạo CLB SC Heerenveen khẳng định đây là cách rất tốt để một tân binh có khả năng như Hậu nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá tại châu Âu.

Ở trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht trên sân Abe Lenstra diễn ra vào ngày 22/9, Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách thi đấu của đội nhưng ở vị trí dự bị. Khán giả Việt Nam đã cảm thấy mừng mừng khi thấy Hậu và hai đồng đội khác được khởi động ngoài đường biên. Tuy nhiên, cho đến gần hết trận, HLV Jansen chỉ đưa duy nhất tân binh Alen Halilovic ra sân 3 phút cuối trận. Kết quả là SC Heerenveen bị Utrecht cầm hòa đáng tiếc 1-1.

Ở trận đấu gặp gặp U.21 Feyenoord Rotterdam, hậu vệ sinh năm 1999 mặc áo số 5, số áo thường dùng cho một hậu vệ trái ở trận đấu này.

Văn Hậu được đá chính trận gặp Feyenoord Rotterdam

Hiện tại, U.21 Heerenveen đang xếp hạng tư, sau 3 trận có 6 điểm, trong khi đó U.21 Feyenoord xếp hạng 2 với nhiều hơn 1 điểm.

Hiện tại trận đấu đã kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên và hai đội đang hòa nhau với kết quả 1-1. Văn Hậu gây chú ý bằng tình huống va chạm với tiền đạo Jorgensen của Feyenoord. Số 9 của đội chủ nhà đã bị đau và phải rời sân ngay sau đó.

U.21 Heerenveen và U.21 Feyenoord đang hòa với kết quả 1-1
Văn Hậu mang áo số 5

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?