Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu gây ấn tượng khi đá chính, U21 Heerenveen hoà kịch tính Feyenoord

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 21:17
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Đoàn Văn Hậu rốt cuộc cũng đã có màn ra mắt các cổ động viên SC Heerenveen khi đá chính ở trận đấu của đội U21 CLB này gặp Feyenoord và cầu thủ Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng.

Được xếp đá chính ngay từ đầu, Văn Hậu đã có màn ra mắt các fan hâm mộ SC Heerenveen và thực tế cầu thủ sinh năm 1999 đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Sự năng nổ cũng như quyết tâm thể hiện bản thân của hậu vệ trái này giúp cho Heerenveen tạo ra thế trận khá cân bằng trước đối thủ.

Văn Hậu khá tích cực lên tham gia tấn công ở trận đấu vừa qua trước khi bị thay ra ở phút 67. Kết quả, U21 Heerenveen cầm hoà Feyenoord với tỉ số 3-3 đầy kịch tính. Đây có thể coi là màn ra mắt thành công với cá nhân cầu thủ trẻ của Việt Nam.

Trong quãng thời gian được thi đấu, Văn Hậu đã ghi điểm khi liên tục có những pha bóng xông xáo và quyết tâm. Đây là cơ hội cũng như là bài test cho hậu vệ sinh năm 1999 làm quen thêm với môi trường bóng đá Hà Lan trước khi nghĩ tới việc ra sân cho đội một SC Heerenveen.

Ở trận đấu vào cuối tuần qua tại vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan, Văn Hậu cũng góp mặt trong danh sách dự bị của CLB này khi chạm trán Utrecht.

Văn Hậu gây ấn tượng trong trận hoà của U21 Heerenveen trước Feyenoord

Giờ đây, sau những phút thể hiện ấn tượng ở đội trẻ đội bóng, hy vọng rằng Văn Hậu sẽ có màn “ra mắt” đội một Heerenveen tại vòng 8 giải Hà Lan khi đội chủ sân Abe Lanstra chạm trán Venlo.

Đáng chú ý, trong màn so tài giữa U21 Heerenveen với U21 Feyenoord vừa qua, chứng kiến Đoàn Văn Hậu đá chính ngoài các cổ động viên Việt Nam tại Hà Lan còn có sự xuất hiện của ban huấn luyện và các thành viên đội U17 HAGL khi họ cũng đang có chuyến tập huấn tại đây với sự hợp tác cùng chính CLB Feyenoord.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?