Bạn muốn tắt quảng cáo?

Video: Văn Hậu cắt bóng cực ngọt trong lần đầu đá chính cho SC Heerenveen

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Đoàn Văn Hậu đã khiến các fan hâm mộ của SC Heerenveen và những khán giả ở Việt Nam bởi màn trình diễn tương đối tốt trước U21 Feyenoord. Đặc biệt là ở tình huống hậu vệ sinh năm 1999 cắt đường đi bóng nguy hiểm của đối phương.

Ở trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht trên sân Abe Lenstra diễn ra vào ngày 22/9, Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách thi đấu của đội nhưng ở vị trí dự bị. Khán giả Việt Nam đã cảm thấy mừng mừng khi thấy Hậu và hai đồng đội khác được khởi động ngoài đường biên. Tuy nhiên, HLV quyết định không sử dụng anh ở những phút cuối trận.

Vào tối ngày 23/9 (19h00 theo giờ Việt Nam) tân binh Đoàn Văn Hậu rốt cuộc cũng đã có màn ra mắt các cổ động viên SC Heerenveen khi đá chính ở trận đấu của đội U21 CLB này gặp Feyenoord và cầu thủ Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng.

Sự năng nổ cũng như quyết tâm thể hiện bản thân của hậu vệ trái này giúp cho Heerenveen tạo ra thế trận khá cân bằng trước đối thủ.

Ban lãnh đạo CLB SC Heerenveen khẳng định đây là cách rất tốt để một tân binh có khả năng như Hậu nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá tại châu Âu. Trong quãng thời gian được thi đấu, Văn Hậu đã ghi điểm khi liên tục có những pha bóng xông xáo và quyết tâm.

Văn Hậu cắt bóng cực ngọt trong lần đầu đá chính cho SC Heerenveen

Cầu thủ người Thái Bình vẫn có những pha cắt bóng đã làm nên thương hiệu của mình tại Việt Nam. Mặc dù là một cầu thủ châu Á thế nhưng thể hình của Văn Hậu cũng tương đồng so với các cầu thủ tại Hà Lan. Đây chính là yếu tố có thể giúp hậu vệ trái số 1 Việt Nam mau chóng hòa nhập với môi trường mới.

Đáng chú ý nhất là tình huống cắt bóng chuẩn xác của Văn Hậu trong trận đấu với Jong Feyenoord. Cụ thể sau hàng loạt đường chuyền ở giữa sân, một cầu thủ của Jong Feyenoord quyết định rê bóng đột phá. Nhận thấy nguy hiểm Văn Hậu cắt bóng ngọt ngào không cho cầu thủ đối phương có cơ hội tiếp cận khung thành.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, đồng thời cải thiện thêm về mặt thể lực cũng như khả năng giao tiếp với các đồng đội, cơ hội cho Văn Hậu thể hiện mình sẽ còn nhiều hơn nữa. Khả năng đọc tình huống của Văn Hậu cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?