Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng tối thiểu trước Tottenham, Man City đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 06:31
5/5 của 1 đánh giá

Với pha lập công duy nhất của tiền đạo Riyad Mahrez, Manchester City đã hạ gục Tottenham Hotspur ngay tại sân Wembley trong một trận đấu đôi công hấp dẫn.

Tham khảo thêm: 

TOTTENHAM HOTSPUR 0-1 MANCHESTER CITY

Ghi bàn: 

Man City: Riyad Mahrez (6′)

Tottenham bước vào trận với tâm lý phải thắng khi họ đã bị tạm vượt lên trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Man City cũng cần 3 điểm để lấy lại ngôi đầu từ tay .

Trận đấu diễn ra hấp dẫn từ khi bóng mới lăn. Phút thứ 6, The Citizens bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước đội chủ nhà.

sau một pha qua người trước  đã thực hiện đường chuyền thuận lợi vào trong vòng cấm. bằng tốc độ vượt trội đã thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ Tottenham để đệm bóng vào lưới Gà trống, mở tỉ số cho Man City.

Mahrez sớm đưa Man City vươn lên dẫn trước

Thầy trò ông Mauricio Pochettino ngay lập tức tổ chức những pha lên bóng nguy hiểm nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, các cơ hội lần lượt trôi qua trong sự tiếc nuối vô cùng của các CĐV.

Man City không hề chịu kém cạnh, khi cũng có những đường lên bóng vô cùng sắc nét. Phút 29, Mahrez tiếp tục có cơ hội để nhân đôi cách biệt khi tung ra một cú sút rất căng trong vòng cấm, tuy nhiên thủ thành  đã xuất sắc cản phá.

Hai đội chơi đôi công vô cùng hấp dẫn

Phút 34, thoát xuống đối mặt với thủ môn Ederson, nhưng với pha đẩy bóng quá dài của mình, tiền đạo người Anh đã phung phí đi cơ hội quý giá để gỡ hòa cho đội nhà. 

Bước sang hiệp hai, cả Tottenham và Man City tiếp tục duy trì nhịp độ tấn công như trong hiệp một. Phút 55, Sterling có pha dứt điểm ngay trước vạch 5m50, tuy nhiên các hậu vệ của Gà trống đã can thiệp kịp thời.

Thế trận hiệp hai diễn ra hấp dẫn không kém gì hiệp một

Khoảng thời gian sau đó, các chân sút của hai bên liên tục có cơ hội để ghi bàn, tuy nhiên sự vô duyên đã khiến cho trận đấu không có thêm một bàn thắng nào nữa. Chung cuộc, Man City đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Tottenham để quay về ngôi đầu với 26 điểm sau 10 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

Tottenham Hotspur: Lloris; Trippier, Sanchez, Alderweireld, Davies; Dier (Winks, 68), Dembele (Alli 75); Sissoko, Lamela, Lucas Moura (Eriksen 81); Kane.

Manchester City: Ederson; Walker, Stones, Laporte, Mendy; Bernardo Silva, Fernandinho, D. Silva (Kompany 89); Mahrez (Gabriel Jesus 90+2), Aguero (De Bruyne 71), Sterling.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?