Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mải đá Champions League với Bayern, Mane bị trộm “hỏi thăm” nhà

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 10:18
5/5 của 1 đánh giá

Cảnh sát vùng Merseyside đang điều tra một vụ trộm tại nhà của tiền đạo Liverpool Sadio Mane. Trong khi tiền đạo người Senegal mải đá bóng tại Champions League thì kẻ gian đã lẻn vào nhà anh và ăn cắp một vài đồ vật có giá trị.

Tham khảo thêm:

Vụ trộm diễn ra vào tối ngày 19/2 (theo giờ địa phương) khi cầu thủ người Senegal đang ở Anfield thi đấu với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League. Kết thúc trận đấu Liverpool đã bị Bayern cầm hòa với tỉ số 0-0. Đây là kết quả không vui cho Mane và các đồng đội bởi họ là những người được đánh giá cao hơn.

Mải đá Champions League với Bayern, Mane bị trộm “hỏi thăm” nhà

Mane có màn trình diễn kém thuyết phục trong trận đấu này vì bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Trong một ngày không may mắn với tiền đạo người Senegal khi trở về nhà anh còn phát hiện nhà của mình bị trộm hỏi thăm.

Ngôi nhà của Mane ở Allerton – một vùng ngoại ô của Liverpool khi đó không có một ai ở trong nhà. Theo báo cáo của cảnh sát vùng Mershireide tên trộm đã lấy đi một chiếc điện thoại, những chiếc đồng hồ, cùng chiếc chìa khóe xe.

Cơ quan điều tra đang tích cực làm việc để tìm ra thủ phạm, sớm lấy lại tài sản cho tiền đạo của Liverpool. Đại diện cơ quan điều tra vùng Mer Jerseyide Phil Mahon nói: “Chúng tôi kêu gọi bất cứ ai có thông tin liên quan đến vụ trộm này. Xin hãy gọi điện vào đường dây nóng của chúng tôi”

Cảnh sát đang tích cực tìm ra hung thủ trả lại tài sản cho Mane

“Mặc dù không có ai trong căn nhà nơi xảy ra vụ trộm nhưng chúng tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ tìm ra thủ phạm và họ sẽ phải trả giá”

“Chúng tôi biết những chiếc đồng hồ nói riêng có giá trị đáng kể và chúng tôi sẵn sàng bắt giam bất cứ ai hợp tác với tên trộm này”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?