Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia nhận ưu tiên lớn trước thềm tái đấu ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 13:32
2.8/5 của 77 đánh giá
Trước thềm tái đấu ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến vào tháng 3 tới, các cầu thủ Malaysia vừa nhận được sự ưu tiên cực lớn.

Các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến sẽ quay trở lại từ tháng 3 tới, trong đó có các trận đấu của bảng G. Malaysia sẽ có màn tái đấu với ĐT Việt Nam trên sân Bukit Jalil và ngay từ thời điểm hiện tại, đội tuyển nước này đã có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng.

Không chỉ vậy, các cầu thủ Malaysia còn nhận được sự ưu tiên cực lớn. Cu thể, các tuyển thủ và quan chức tuyển quốc gia sẽ được tiêm phòng nhằm đảm bảo an toàn trước đợt bùng phát mới của dịch Covid-19. Thông tin này được Bộ trưởng Bộ Khoa học, Công Nghệ Đổi mới Malaysia, Khairy Jamaluddin đưa ra bàn luận với Liên đoàn Bóng đá nước này (FAM).

Các cầu thủ Malaysia được ưu tiên tiêm vắc-xin

HLV Tan Cheng Hoe rất vui mừng: “Tôi nghĩ vắc-xin sẽ giúp ích cho toàn đội. Chúng tôi đang ở giai đoạn tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 và điều đó đòi hỏi chúng tôi phải đi ra nước ngoài thi đấu. Với việc được tiêm vắc-xin, chúng ta có thể cảm thấy an toàn khi đi ra nước ngoài thi đấu", tơ New Strait Times dẫn lời.

Trước đó, ông Khairy đảm bảo rằng vắc-xin Covid-19 do Malaysia mua là an toàn vì nó đã được thử nghiệm lâm sàng cho hàng chục ngàn người. Loại vắc-xin này dự kiến sẽ đến Malaysia vào tháng 2.

Theo lịch thi đấu, Malaysia sẽ có trận giao hữu quốc tế với ĐT Bahrain vào ngày 19/3 tới tại Manama trước khi đối đầu với chủ nhà UAE ở bảng G vào ngày 25/3 tại Dubai. Sau đó 5 ngày, Mãnh hổ sẽ đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà Bukit Jalil.

Malaysia sẽ có màn tái đấu với ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á nhiều khả năng sẽ thi đấu tập trung tại một địa điểm vào tháng 6 do diễn biến dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp ở nhiều nước. Tổng thư ký FAM, Ramalingam mới đây đã chia sẻ với truyền thông rằng, đã có 4/5 quốc gia đồng ý với phương án mà Malaysia đưa ra, đó là: UAE, Thái Lan, Indonesia với chính Malaysia.

Hiện tại, Malaysia vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi đứng thứ 2 bảng G, kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam 2 điểm.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?