Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City bất bại 20 trận liên tiếp, Pep cảnh báo MU, Liverpool

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 08:21
5/5 của 1 đánh giá
Man City vừa có trận bất bại thứ 20 liên tiếp trên mọi đấu trường mùa này và HLV Pep Guardiola không ngần ngại gửi lời cảnh báo đến 2 ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch là MU và Liverpool.

Không có được chiến thắng hoành tráng 9-0 như MU nhưng Man City vẫn có điều mình cần là một chiến thắng ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh. Rạng sáng nay 4/2, trong chuyến làm khách tới sân của Burnley, Man City đã dễ dàng ra về với 3 điểm bằng chiến thắng 2-0. Gabriel Jesus và Raheem Sterling là chủ nhân của 2 bàn thắng cho The Citizens.

Đây đã là thắng lợi thứ 9 liên tiếp của Man City tại Ngoại hạng Anh và là trận thứ 13 liên tiếp trên mọi đấu trường. Thậm chí, Man City đã không thua kể từ trận thắng Olympiakos tại Cúp C1 vào ngày 26/11/2020 đến nay, với 17 chiến thắng và 3 trận hòa. Những con số kể trên cho thấy sức mạnh của đội chủ sân Eithad là khủng khiếp tới cỡ nào trong 3 tháng vừa qua.

Man City có phong độ cực kì cao thời gian gần đây

Với phong độ cao và màn trình diễn thuyết phục như vậy, không có lý do gì để HLV Pep Guardiola phải lo lắng. Phát biểu sau khi đánh bại Burnley, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gửi lời cảnh báo đến các ứng cử viên đang cạnh tranh ngôi vương ở mùa bóng năm nay là MU, Liverpool hay kể cả là Leicester City.

"Man City vẫn còn có thể cải thiện nhiều điều và trở nên tốt hơn thế nữa. Chúng tôi đã để mất bóng trong một số tình huống đơn giản ở cuộc đối đầu với Burnley. Do đó, tôi luôn yêu cầu các cầu thủ nỗ lực và tất cả cùng cố gắng hơn nữa.

Chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa nhưng tôi không hối tiếc. Các cầu thủ cũng là con người và hôm nay, họ rất tuyệt vời. Tôi hài lòng với tất cả".

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Guardiola cảnh báo các đối thủ cạnh tranh chức vô địch

Guardiola cũng cho rằng, các đội bóng đang trong cuộc đua cùng Man City không nhất thiết phải lo lắng từ bây giờ, bởi Man City còn chưa phô diễn hết sức mạnh của mình. Đặt lên bàn cân so sánh, bên cạnh phong độ, nửa xanh thành Manchester còn được đánh giá cao ở sự ổn định. 

Ở vòng đấu tới, thử thách với đoàn quân HLV Guardiola sẽ khó nhằn hơn khi phải hành quân tới sân Anfield của Liverpool. Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 4 trên BXH với 40 điểm, kém Man City tới 7 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video highlights Burnley - Man City Ngoại hạng Anh vòng 22:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?