Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City bị UEFA điều tra, HLV Guardiola không cảm thấy lo sợ

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin về việc UEFA bắt đầu điều tra Man City, HLV Guardiola cho rằng ông không lo lắng về việc này bởi ông tin tưởng ban lãnh đạo CLB.

Tham khảo thêm:

Mới đây, UEFA vừa mới đưa ra thông cáo báo chí mới nhất về việc họ đã chính thức mở các cuộc điều tra về những vi phạm của Man City với luật công bằng tài chính. Theo những lời tố cáo từ tờ Der Spiegel, Man City đã sử dụng những tài sản của chủ sở hữu dưới danh nghĩa các hợp đồng tài trợ khổng lồ tới từ các công ty tại Abu Dhabi.

Man City đang đứng trước nhiều nguy cơ bị phạt

Thông cáo báo chí mới nhất của UEFA có nêu rõ: “Phòng điều tra của Cơ quan kiểm soát tài chính các CLB của UEFA hôm nay đã mở một cuộc điều tra chính thức về Manchester City FC cho các dấu hiệu vi phạm tiềm năng trong quy định về công bằng tài chính (FFP)”.

Theo đó, đội bóng này có thể bị cấm chuyển nhượng hoặc thậm chí là cấm dự Champions League nếu phát hiện vi phạm. Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn không tỏ ra quá lo lắng sau những thông báo này của UEFA.

HLV Pep Guardiola không hề tỏ ra lo lắng với thông tin này

Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu với Watford, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Đội bóng đã đưa ra thông báo nên tôi không nói gì thêm. Tôi hy vọng vụ việc sẽ kết thúc sớm nhất có thể. Tôi rất tin tưởng đội bóng bởi tôi hiểu họ đang làm gì ở đây và những lời tố cáo là vô căn cứ. Tôi không hề tỏ ra lo lắng trước những thông tin này”. HLV người Tây Ban Nha tự tin chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?