Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Man City thắng dễ, De Bruyne gửi lời thách thức tới Real Madrid

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 09:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng rực rỡ để giúp Man City thắng dễ West Ham ở trận đấu vào rạng sáng ngày 20/2, tiền vệ người Bỉ là Kevin De Bruyne không quên gửi lời thách thức tới Real Madrid trước thềm màn so tài ở cúp C1 châu Âu.

Trong trận đấu muộn vòng 26 ngoại hạng Anh, Man City đã đánh bại West Ham 2-0 nhờ sự tỏa sáng của De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ có 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo để giúp CLB giành 3 điểm, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi nhì bảng ở giải đấu.

Chiến thắng vừa qua cũng phần nào làm giảm bầu không khí nặng nề tại Etihad sau khi Man City vừa bị liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ra án phạt cấm 2 năm không được dự cúp C1 và cúp C2 vì vi phạm luật công bằng tài chính. Điều đó khiến không ít fan hâm mộ lo ngại rằng sẽ ảnh hưởng đến thành tích của CLB trong quãng thời gian còn lai của mùa giải.

Tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu vừa qua với West Ham, De Bruyne đã lên tiếng phủ nhận điều này. Theo đó, ngôi sao thuộc biên chế Man City cho biết: “Hoàn toàn không có chuyện chúng tôi bị ảnh hưởng bởi án phạt của UEFA. Chúng tôi vẫn sẽ thi đấu như chưa có chuyện gì xảy ra bởi dù sao, đó cũng là câu chuyện trong tương lai.

De Bruyne khẳng định Man City không bị ảnh hưởng bởi án phạt của UEFA

Còn hiện tại, Man City vẫn phải chiến đấu với tinh thần cùng quyết tâm cao nhất để giành các danh hiệu ở mùa giải này. Chẳng có gì thay đổi cả, Man City vẫn sẽ ra sân và giành chiến thắng”.

Ngoài việc đập tan những lo ngại về phong độ, De Bruyne cũng không quên gửi lời thách thức tới Real Madrid – đối thủ mà The Citizens sẽ chạm trán ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Trước mắt, Man City phải hành quân đến Santiago Bernabeu để làm khách của CLB hoàng gia TBN vào ngày 27/2 tới.

Đồng thời không quên gửi lời thách thức tới Real Madrid

“Real Madrid là một đội bóng mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc trong đội hình, vì thế, chuyến làm khách sắp tới ở TBN sẽ vô cùng khó khăn. Nhưng Man City đã sẵn sàng cho mọi thử thách phía trước. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiếc cúp bạc Champions League và toàn đội sẽ làm tất cả để có được điều đó”, De Bruyne nói thêm.

Trước khi làm khách ở xứ đấu bò, đội bóng đá chủ sân Etiha sẽ chạm trán Leicester tại vòng 27 ngoại hạng Anh vào ngày 23/2 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?